Tài liệu Khác biệt cơ bản giữa phương thức kinh doanh cũ và phương thức kinh doanh kiểu mới

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CÂU 1:
    Vai trò của marketing đối với các công ty kinh doanh sản phầm công nghiệp:
    + Xác định và thoã mãn nhu cầu của khách hàng công nghiệp thông qua sản phẩm công nghiệp.
    + Xác lập cơ sở để thiết lập và xây dựng chiến lược kinh doanh.
    + Liên kết các nguồn lực và xác lập mối quan hệ giữa các bộ phận chức năng trong doanh nghiệp.

    CÂU 2:
    Phương thức kinh doanh cũ ( như cách nói của ISUZU ) đối với các công ty kinh doanh sản phẩm công nghiệp là:
    + Bộ phận sản xuất chiếm sồ lượng nhân viên cao hơn rất nhiểu so với các bộ phận khác.
    + Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
    + Chất lượng sản phẩm tốt thì khách hàng sẽ tự biết và tìm đến mua sản phẩm của mình.
    + Các công ty dùng nhiều biện pháp để lôi kéo các nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, các thợ kỹ thuật, các kỹ sư thiết kế có năng lực.
    + Nhân viên marketing không được xem trọng.

    CÂU 3:
    Khác biệt cơ bản giữa phương thức kinh doanh cũ và phương thức kinh doanh kiểu mới ( theo đề cập của ISUZU):
    + Tạo dịch vụ thật tốt để dưa khách hàng đến với sản phẩm của công ty mình.
    + Marketing là một yếu tố rất quan trọng góp phần đẩy mạnh số lượng khách hàng, sáng tạo hình tượng của
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...