Luận Văn Khả năng mở rộng kênh phân phối sản phẩm kem que Thủy Tạ thông qua hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 5%"]
    [/TD]
    [TD="width: 91%"]
    PHẦN MỞ ĐẦU
    PHẦN I: TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI KEM QUE TRÊN THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI

    1.1. Tổng quan về thị trường kem que Hà Nội
    1.1.1 Đặc điểm sản phẩm
    1.1.2. Đặc điểm thị trường
    1.1.3. Phân tích cạnh tranh
    1.2. Thực trạng hệ thống phân phối kem que trên thị trường Hà Nội
    1.2.1. Hiện trạng phân phối kem que nói chung
    1.2.2. Các kiểu kênh phân phối sản phẩm kem que
    1.2.3. Đặc điểm các trung gian thương mại
    1.3. Hiện trạng kênh phân phối sản phẩm kem qua hệ thống siêu thị
    1.3.1. Thực trạng hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội
    1.3.2. Thực trạng kênh phân phối siêu thị cho sản phẩm kem trên địa bàn Hà Nội
    1.4. Đánh giá chung về thị trường kem que và hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội

    PHẦN II: THỰC TRẠNG KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM KEM QUE CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY TẠ2.1. Thực trạng hoạt động kinh doanh sản phầm kem của công ty cổ phần Thủy Tạ
    2.1.1. Giới thiệu khái quát về kem công nghiệp Thủy Tạ
    2.1.2. Thị trường sản phẩm kem của công ty
    2.1.3. Chính sách xây dựng thương hiệu kem Thủy Tạ
    2.1.4. Tình hình kinh doanh các dòng sản phẩm kem của công ty
    2.2.Thực trạng kênh phân phối sản phẩm kem que Thủy Tạ
    2.2.1. Thực trạng thiết kế, điều hành hoạt động và quản lý hệ thống phân phối sản phẩm kem que của công ty
    2.2.2. Những kết quả mà công ty đạt được và những hạn chế tổn tại trong tổ chức kênh phân phối
    2.3. Thực trạng kênh phân phối kem que của 1 vài đối thủ cạnh tranh chính
    2.4. Thực trạng kênh siêu thị của Thủy Tạ trên địa bàn Hà Nội
    2.4.1. Sơ đồ kênh siêu thị của Thủy Tạ
    2.4.2. Hiệu quả kênh siêu thị sản phẩm kem của Thủy Tạ
    2.4.3. Chính sách của Thủy Tạ đối với các siêu thị
    2.5. Kết luận chung về kênh phân phối sản phẩm kem que Thủy Tạ

    PHẦN III: TRIỂN VỌNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN KÊNH PHÂN PHỐI KEM QUE THỦY TẠ THÔNG QUA HỆ THỐNG SIÊU THỊ TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI
    3.1. Đánh giá triển vọng phát triển kênh phân phối sản phẩm kem que Thủy Tạ
    3.1.1. Những căn cứ chính trong đánh giá
    3.1.2. Cơ sở đề xuất giải pháp
    3.1.3. Đánh giá chung
    3.2. Các giải pháp thuộc về bản thân kênh phân phối
    3.2.1. Tổ chức kênh phân phối
    3.2.2. Quản lý kênh
    3.2.3. Đánh giá các thành viên kênh
    3.3. Các giải pháp Marketing mix bổ trợ
    3.3.1. Sản phẩm
    3.3.2. Giá cả
    3.3.3. Xúc tiến hỗn hợp
    3.4. Các giải pháp bổ trợ
    3.4.1. Nghiên cứu thị trường
    3.4.2. Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới
    3.4.3. Nhân sự

    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     
Đang tải...