Luận Văn Khả năng chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ quảng cáo qua điện thoại di động của mạng Viettel

Thảo luận trong 'Đầu Tư' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Khả năng chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ quảng cáo qua điện thoại di động của mạng Viettel

    MỤC LỤC PHẦN MỞ ĐẦU 1


    Phần I: KHÁI QUÁT VỀ QUẢNG CÁO TRÊN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG . 4
    I.Tổng quan về quảng cáo. 4
    1. Quảng cáo là gì?. 4
    2. Chức năng của quảng cáo. 4
    3. Vai trò của quảng cáo. 4
    4. Nhiệm vụ của quảng cáo. 4
    5 . Tổng quan chung về thị trường quảng cáo. 5
    II. Quảng cáo trên điện thoại di động. 5
    1. Quảng cáo trên điện thoại di động là gì?. 5
    2. Các yếu tố ảnh hưởng đến quảng cáo trên điện thoại di dộng. 5
    3. Ưu điểm của quảng cáo trên điện thoại di động. 6
    4. Các hình thức quảng cáo trên điện thoại di động. 7
    5. Qui trình thực hiện một chương trình quảng cáo trên điện thoại di động. 7




    Phần II: KHẢ NĂNG CHẤP NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ QUẢNG CÁO QUA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG CỦA MẠNG VIETTEL 11
    I.Kết quả nghiên cứu. 11
    1. Đánh giá sự hiểu biết của khách hàng về hình thức quảng cáo trên điện thoại di động 11
    2. Nội dung của những tin nhắn quảng cáo. 17
    3. Lợi ích mà khách hàng mong muốn được hưởng. 21
    II.Những hạn chế của cuộc điều tra. 22




    Phần III. : Các giải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng chấp nhận của khách hàng và hiệu quả của quảng cáo qua điện thoại di động. 24
    1. Giải pháp nâng cao khả năng chấp nhận của khách hàng. 24
    2. Giải pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo trên điện thoại di động. 24
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...