Báo Cáo Kết quả thực tập tại bến cảng Khánh Hội

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Khi Việt Nam chính thức trở thành thành viên WTO, thời cơ và vị trí mới của đất nước đặt lên vai các doanh nghiệp cảng biển một trách nhiệm thật lớn lao. Họ phải đương đầu với sự cạnh tranh quốc tế ngày càng gay gắt và quyết liệt hơn. Với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng của các doanh nghiệp, thời gian qua ngành vận tải biển Việt Nam đã có những bước phát triển đáng kể: đội tàu tăng lên nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng cũng như chủng loại, thị trường vận tải cũng mở rộng sang nhiều khu vực mới như Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Úc, Tây Âu, Tây Phi .

    Đối với hệ thống cảng biển Việt Nam hiện nay, vấn đề cấp thiết là phải khai thác ----



    Mục Lục

    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CẢNG NHÀ RỔNG KHÁNH HỘI

    1.1. SƠ LƯỢC VỀ CẢNG NHÀ RỒNG – KHÁNH HỘI

    1.1.1. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

    1.1.2. CẢNG NHÀ RỒNG KHÁNH HỘI

    1.1.3. CƠ SỞ VẬT CHẤT KỸ THUẬT CỦA CẢNG

    2.2. TÌNH HÌNH KINH TẾ THỊ TRƯỜNG TRONG NGÀNH VẬN TẢI BIỂN

    1.2. CƠ CẤU TỔ CHỨC

    1.2.1. SƠ ĐỒ TỔ CHỨC

    BAN TỔ CHỨC TIỀN LƯƠNG - HÀNH CHÍNH.

    BAN KINH DOANH KHAI THÁC

    BAN THƯƠNG VỤ

    ĐỘI KHAI THÁC CONTAINER

    KHO HÀNG

    KHO CFS

    BÃI CONTAINER

    ĐỘI CƠ GIỚI

    1.3. TÌNH HÌNH SẢN XUẤT CỦA CẢNG TRONG 2 NĂM 2007-2008

    1.4.1.1. CẨN CẨU

    1.4.1.2. XE NÂNG

    1.4.1.3. LƯỚI LÀM HÀNG

    1.4.2. NHỮNG LOẠI HÀNG BAO

    CHƯƠNG 2: VẤN ĐỀ KINH TẾ THỊ TRƯỜNG TRONG NGÀNH VẬN TẢI BIỂN

    2.1. NHU CẦU XẾP DỠ ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP VẬN TẢI VIỆT NAM

    HỆ THỐNG KHO, BÃI, CẦU TÀU VÀ PHAO NEO BUỘC TÀU

    2.2. TÌNH HÌNH KINH TẾ THỊ TRƯỜNG TRONG NGÀNH VẬN TẢI BIỂN

    KẾT LUẬN


     

    Các file đính kèm:

Đang tải...