Luận Văn Kết quả nghiên cứu về nhu cầu sử dụng các sản phẩm hỗ trợ an toàn tình dục của tầng lớp lao động trí

Thảo luận trong 'Xã Hội Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Công ty X là công ty chuyên sản xuất hai loại sản phẩm là Bao cao su và Thuốc tránh thai ở Châu Âu, có khả năng sản xuất tất cả các loại sản phẩm bao cao su và thuốc tránh thai đang muốn xâm nhập thị trường Việt Nam Công ty đã chọn được thị trường mục tiêu của mình là tầng lớp lao động trí thức trẻ ở Hà Nội.
    Vấn đề hiện tại của công ty là chưa biết về nhu cầu của đoạn thị trường này như thế nào để có thể đưa ra được những quyết định Marketing thích hợp như quyết định về danh mục sản phẩm, bao gói, mức giá, nhà phân phối, xúc tiến
    Chính vì vậy cuộc nghiên cứu này được tiến hành nhằm giải quyết vấn đề trên, cụ thể hơn là nhằm trả lời các câu hỏi sau đây:
    1. Tỷ lệ người có nhu cầu là bao nhiêu?
    2. Mức độ chi trả đối với từng loại sản phẩm?
    3. Các nguồn tìm kiếm thông tin?
    4. Mức độ quan tâm đối với từng loại sản phẩm?
    5. Mua sản phẩm ở đâu?
    6. Các vấn đề thường gặp khi sử dụng?
    7. Các yêu cầu trợ giúp đối với người sử dụng?

    4. PHƯƠNG PHÁP LUẬN CỦA CUỘC NGHIÊN CỨU.
    4.1. Thiết kế nghiên cứu.
    ã Nghiên cứu thăm dò:
    Dùng các dữ liệu thứ cấp trên internet.
    Mục đích: Làm rõ định nghĩa “tầng lớp lao động trí thức trẻ”: Lao động trí thức là lao động như thế nào? Trẻ là ở độ tuổi bao nhiêu? “Nhu cầu” ở đây là bao gồm yếu tố gì?
    ã Nghiên cứu mô tả:
    Sử dụng phương pháp: Phân tích các dữ liệu thứ cấp và phỏng vấn trực tiếp cá nhân.
    Phân tích dữ liệu thứ cấp: Sử dụng các dữ liệu thứ cấp trên internet. Mục đích của phân tích các dữ liệu thứ cấp là nhằm làm rõ các loại nguồn thông tin thường được đoạn thị trường này sử dụng để tìm kiếm thông tin về nhóm sản phẩm bao cao su và thuốc tránh thai, các kênh nào bán loại sản phẩm này trên thị trường, các tính năng của bao cao su được ưa thích ở thị trường Việt Nam, các phàn nàn thường gặp khi sử dụng loại sản phẩm này, các hình thức tư vấn có thể triển khai ở Việt Nam.
    Phỏng vấn trực tiếp cá nhân: Trả lời các câu hỏi liên quan đến mức độ hiểu biết đối với từng sản phẩm trong nhóm sản phẩm này, mức độ quan trọng của các tiêu chí khi mua, mức giá được lựa chọn, tính năng ưa thích, tỷ lệ các các phương án được lựa chọn. Mục đích đưa ra các câu trả lời liên quan đến các quyết định Marketing.
    ã Các phương pháp nghiên cứu trên là hoàn toàn phù hợp vì:
     
Đang tải...