Luận Văn Kết quả hoạt động kinh doanh và phương hướng phát triển của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Á Châ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thu Lan, 25/10/11.

  1. Thu Lan

    Thu Lan New Member

    Bài viết:
    295
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦU
    thương mại và dịch vụ hiện nay là một trong những hoạt động phát triển mạnh mẽ, không thể thiếu trong nền kinh tế thị trường nói riêng và hội nhập kinh tế quốc tế nói chung. Ngày 11/01/2007, Việt Nam được công nhận là thành viên chính thức Tổ chức thương mại thế giới WTO, điều này đem lại cho các doanh nghiệp Việt Nam những cơ hội giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm kinh doanh của nhiều nước phát triển trên thế giới cũng như trong khu vực. Những điều này đã đem lại cho Việt Nam không ít những khó khăn và thử thách cần phải vượt qua để có thể tồn tại và phát triển. Một vấn đề đang được các doanh nghiệp quan tâm và cũng là khó khăn lớn nhất của chúng ta là thiếu trình độ về khoa học công nghệ hiện đại để sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng đủ sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Trước mắt để giải quyết những khó khăn này, chúng ta cần phải đầy mạnh việc nhập khẩu các tranh thiết bị, máy móc thúc đấy nhanh quá trình tăng cường cơ sở vật chất kỹ thuật, chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng Công nghiệp hóa- hiện đại hóa, đất nước.
    Nhận thức được điều này, Công ty TNHH thương mại và Dịch vụ Á Châu ra đời, là một công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực như thương mại, xuất nhập khẩu, sản xuất . Trong đó thế mạnh của Công ty là dịch vụ xuất nhập khẩu phục vụ hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp trong nước. Trong những năm qua Công ty đã gặt hái được nhiều thành công và cũng đã đóng góp một phần nhỏ trong kim ngạch xuất nhập khẩu của cả nước.

    LỜI MỞ ĐẦU
    PHẦN I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH TM & DV Á CHÂU
    1.1 Các dịch vụ chính của ALC
    1.1.1 Đại lý làm thủ tục Hải Quan và giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu
    1.1.2 Đại lý vận tải biển và hàng không
    1.1.3 Giao nhận hàng triễn lãm quốc tế
    1.2 Các họat động sản xuất kinh doanh chính của ALC
    1.2.1 kinh doanh phân phối sản phẩm TEKA
    1.2.2 Sản xuất và kinh doanh sản phẩm gỗ nội thất cao cấp CASTA
    1.3 Quá trình hình thành và phát triển
    1.3.1. Các cột mốc phát triển
    1.4 Sơ lược quá trình hoạt động
    1.5 Đặc điểm kinh tế kỹ thuật
    2. Cơ cấu tổ chức
    2.1 Sơ đồ tổ chức
    2.2 Chức năng của các bộ phận
    PHẦN II: KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG kinh doanh CỦA DOANH NGHIỆP VÀ PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN TRONG NHỮNG NĂM TỚI
    1.Kết quả kinh doanh chủ yêu năm 2005 - 2007
    2. Dự thảo hoạch định chiến lược công ty ALC
    2.1. Chiến lược phát triển của ALC Việt Nam từ 2005 cho tới 2010
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...