Tiểu Luận kết cấu động cơ dốt trong

Thảo luận trong 'Các Môn Khác' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [​IMG]LỜI MỞ ĐẦU

    Động cơ đốt trong ngày nay đang phát triển rất mạnh, giữ vai trò quan trọng trong nhiều ngành kinh tế quốc dân như nông nghiệp, giao thông vận tải đường bộ, đường sắt, đường biển, đường không cũng như trong nhiều ngành công nghiệp khác.
    Sản lượng động cơ đốt trong ngày nay trên thế giới ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, con đường phát triển đi lên của ngành động cơ đốt trong nói chung và ngành công nghiệp ôtô nói riêng của các nước rất khác nhau. Tùy thuộc chủ yếu vào năng lực của ngành cơ khí và mức độ công nghiệp hoá của từng nước.
    Để thuận tiện cho việc nghiên cứu, người ta chia ra trong động cơ đốt trong cũng như trong ôtô ra nhiều hệ thống như hệ thống nhiên liệu, hệ thống bôi trơn, hệ thống làm mát . Trong đó, mỗi hệ thống đều có tầm quan trọng nhất định.
    Hệ thống bôi trơn là một trong những hệ thống chính của động cơ.
    Hy vọng với bài tiểu luận sau đây của nhóm sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về hệ thống bôi trơn trên động cơ đốt trong.
    Trong quá trình học tập và ngiên cứu môn học Kết Cấu Động Cơ Đốt Trong, cũng như trong quá trình làm bài tiểu luận, nhóm chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình của GV Trần Trung Thành!
    Bài làm còn có nhiều thiếu sót, mong GV và các bạn đóng góp ý kiến để bài hoàn thiện hơn. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về cho Nhóm. Xin chân thành cảm ơn!
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...