Luận Văn kế toán tiêu thụ sản phẩm và doanh thụ tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trườ

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU .1

    CHƯƠNG 1: Những vấn đề lý luận chung về tiêu thụ sản phẩm và

    doanh thụ tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị

    trường 3

    I/ Tiêu thụ sản phẩm và doanh thu tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp .3

    1. Tiêu thụ sản phẩm .3

    2. Doanh thu tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp .5

    II/ Tầm quan trọng của việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tăng doanh thu

    đối với doanh nghiệp 7

    III/ Phương hướng, biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tăng doanh thu

    của doanh nghiệp 9

    1. Các nhân tố ảnh hưởng đến vấn đề tiêu thụ sản phẩm và doanh thu của

    doanh nghiệp .9

    1.1. Nhóm nhân tố thuộc về môi trường kinh doanh 9

    1.2. Nhóm nhân tố thuộc về doanh nghiệp 11

    2. Vai trò của TCDN trong việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, tăng doanh thu

    tiêu thụ 15

    3. Một số biện pháp chủ yếu nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tăng doanh

    thu của doanh nghiệp .16

    3.1. Tăng cường đầu tư cho công tác khảo sát, điều tra, nhiên cứu thị

    trường 16

    3.2. Chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hóa 17

    3.3. Xây dựng chính sách giá cả phù hợp 17

    3.4. Chú trọng đầu tư thực hiện đa dạng hóa sản phẩm, không ngừng cải

    tiến mẫu mã sản phẩm 18

    3,5, Tổ chức tốt công tác bán hàng và dịch vụ bán hàng .18

    3.6.Đẩy mạnh hoạt động quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa và áp

    dụng các đòn bẩy tài chính thúc đẩy tiêu thụ 20

    3.7. Các biện pháphỗ trợ của nhà nước 20

    Chương II:Thực trạng về công tác tiêu thụ sản phẩm và doanh thu

    tiêu thụ sản phẩm của công ty Điện cơ Thống Nhất .21

    I/ Một số nét khái quát tình hình hoạt động của
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...