Luận Văn kế toán tiêu thụ sản phẩm và doanh thụ tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trườ

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 4/6/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU .1
    CHƯƠNG 1: Những vấn đề lý luận chung về tiêu thụ sản phẩm và
    doanh thụ tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị
    trường 3
    I/ Tiêu thụ sản phẩm và doanh thu tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp .3
    1. Tiêu thụ sản phẩm .3
    2. Doanh thu tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp .5
    II/ Tầm quan trọng của việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tăng doanh thu
    đối với doanh nghiệp 7
    III/ Phương hướng, biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tăng doanh thu
    của doanh nghiệp 9
    1. Các nhân tố ảnh hưởng đến vấn đề tiêu thụ sản phẩm và doanh thu của
    doanh nghiệp .9
    1.1. Nhóm nhân tố thuộc về môi trường kinh doanh 9
    1.2. Nhóm nhân tố thuộc về doanh nghiệp 11
    2. Vai trò của TCDN trong việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, tăng doanh thu
    tiêu thụ 15
    3. Một số biện pháp chủ yếu nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tăng doanh
    thu của doanh nghiệp .16
    3.1. Tăng cường đầu tư cho công tác khảo sát, điều tra, nhiên cứu thị
    trường 16
    3.2. Chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hóa 17
    3.3. Xây dựng chính sách giá cả phù hợp 17
    3.4. Chú trọng đầu tư thực hiện đa dạng hóa sản phẩm, không ngừng cải
    tiến mẫu mã sản phẩm 18
    3,5, Tổ chức tốt công tác bán hàng và dịch vụ bán hàng .18
    3.6.Đẩy mạnh hoạt động quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa và áp
    dụng các đòn bẩy tài chính thúc đẩy tiêu thụ 20
    3.7. Các biện pháphỗ trợ của nhà nước 20
    Chương II:Thực trạng về công tác tiêu thụ sản phẩm và doanh thu
    tiêu thụ sản phẩm của công ty Điện cơ Thống Nhất .21
    I/ Một số nét khái quát tình hình hoạt động của

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...