Luận Văn Kế toán doanh thu in quảng cáo tại công ty Cổ phần in và thương mại Ngọc Hưng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 1 : TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI​ 1.1 Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài

    1.1 Xác lập và tuyên bố đề tài
    1.2 Mục tiêu nghiên cứu
    1.1 Phạm vi nghiên cứu
    1.2 Kết cấu luận văn
    CHƯƠNG 2: TÓM LƯỢC MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ KẾ TOÁN DOANH THU TRONG DOANH NGHIỆP​ 2.1 Một số định nghĩa và khái niệm cơ bản

    2.2 Vn đ lý lun cơ bn về kế toán doanh thu bán hàng
    2.2.1 Quy định của các chuẩn mực kế toán có liên quan
    2.2.1.1 Chuẩn mực số 01 “chuẩn mực chung”
    2.2.1.2 Chuẩn mực số 14 “ doanh thu và thu nhập khác”
    2.2.1.3 Chuẩn mực số 02 “hàng tồn kho”

    2.2.2 Kế toán doanh thu theo quy định của chế độ kế toán hiện hành
    2.2.2.1 Chứng từ sử dụng
    2.2.2.2 Tài khoản sử dụng và vận dụng tài khoản
    2.2.2.3 Tổ chức sổ kế toán

    2.3 Tổng quan về kế toán doanh thu của các công trình nghiên cứu năm trước
    2.4 Nội dung vấn đề nghiên cứu của đề tài
    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ THỰC TRẠNG KẾ TOÁN DOANH THU IN, QUẢNG CÁO TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN IN VÀ THƯƠNG MẠI NGỌC HƯNG​ 3.1 Phương pháp thu nhập dữ liệu
    3.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp

    3.1.1.2 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp
    3.1.2 Phương pháp xử lý dữ liệu
    3.1.3 Ý nghĩa phương pháp nghiên cứu
    3.2 Tình hình và nhân tố môi trường ảnh hưởng đến kế toán doanh thu in, quảng cáo tại công ty Cổ phần in và thương mại Ngọc Hưng
    3.2.1 Tổng quan về công ty cổ phần in và thương mại Ngọc Hưng
    3.2.1.1 Đặc điểm tổ chức quản lý hoạt động kinh doanh tại công ty in và thương mại Ngọc Hưng

    3.2.1.2 Đặc điểm tổ chức công tác kế toán tại công ty Cổ phần in và thương mại Ngọc Hưnng
    3.2.2 Đánh giá ảnh hưởng của môi trường đến kế toán doanh thu in, quảng cáo tại công ty Cổ phần in và thương mại Ngọc Hưng
    3.3 Thực trạng kế toán doanh thu in quảng cáo tại công ty Cổ phần in và thương mại Ngọc Hưng
    3.3.1 Đặc điểm doanh thu tại công ty

    3.3.2 Kế toán doanh thu in quảng cáo tại công ty cổ phần in và thương mại Ngọc Hưng
    3.3.2.1 Chứng từ và luân chuyển chứng từ
    3.3.2.2 Tài khoản và vận dụng tài khoản

    3.3.2.3 Tổ chức sổ kế toán
    CHƯƠNG 4: KẾT LUẬN VÀ CÁC GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN KẾ TOÁN DOANH THU IN, QUẢNG CÁO TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN IN VÀ THƯƠNG MẠI NGỌC HƯNG4.1 Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu


    4.1.1 Ưu điểm
    4.1.2 Hạn chế
    4.2 Quan điểm hoàn thiện kế toán doanh thu tại công ty cổ phần in và thương mại Ngọc Hưng

    4.3 Các giải pháp hoàn thiện kế toán doanh thu in, quảng cáo tại công ty Cổ phần in và thương mại Ngọc Hưng
    4.3.1 Về hạch toán ban đầu

    4.3.2 Về tài khoản sử dụng và vận dụng tài khoản
    4.3.3 Về sổ sách kế toán

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...