Chuyên Đề Kế toán các khoản phải thu khách hàng tại Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI 1
    1.1 Tính cấp thiết của đề tài 1
    1.2 Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài 2
    1.3 Các mục tiêu nghiên cứu. 2
    1.4 Phạm vi nghiên cứu. 2
    1.5 Một số khái niệm và phân định nội dung vấn đề kế toán các khoản phải thu khách hàng trong Công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI 3
    1.5.1 Các khái nệm cơ bản. 3
    1.5.1.1 Một số khái niệm 3
    1.5.2 Phân định nội dung nghiên cứu. 4
    Chương 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG KẾ TOÁN CÁC KHOẢN PHẢI THU KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI 7
    2.1 Phương pháp hệ nghiên cứu các vấn đề. 7
    2.1.2 Phương pháp phỏng vấn chuyên sâu. 9
    2.2 Đánh giá tổng quan tình hình kế toán các khoản phải thu khách hàng và ảnh hưởng nhân tố môi trường đến vấn đề nghiên cứu. 10
    2.2.1 Tình hình tổ chức công tác kế toán tại Công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triên công nghệ FSI. 10
    2.2.2 Đánh giá các nhân tố môi trường ảnh hưởng đến hoạt động kế toán các khoản phải thu khách hàng tại Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI 11
    2.2.2.1 Các nhân tố bên trong công ty. 11
    2.2.2.2 Các nhân tố bên ngoài công ty. 13
    2.3 Kết quả khảo sát kế toán các khoản phải thu khách hàng tại Công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI 13
    Chương 3: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT VỚI VẤN ĐỀ KẾ TOÁN CÁC KHOẢN PHẢI THU KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI 20
    3.1 Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu thực trạng kế các khoản phải thu khách hàng tại Công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI 20
    3.1.1 Những kết luận. 20
    3.1.2 Những phát hiện. 21
    3.2 Các đề xuất về kế toán các khoản phải thu khách hàng tại Công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI 23
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...