Chuyên Đề Kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty mậu dịch bảo hiểm Hà Nội

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty mậu dịch BH Hà Nội
    Mục lục

    Lời mở đầu 1

    Phần I: tìm hiểu chung .3
    i-KháI quát chung của cửa hàng 3
    1-Quá trình hình thành và phát truyển của cửa hàng .3
    2-Chức năng nhiệm vụ của cửa hàng 4
    3-Cơ câú tổ chức bộ máy hoạt
    động của cửa hàng 5
    4-Đặc thù kinh doanh của
    cửa hàng Bách Hoá Phố Huế .7
    ii-KháI niệm-Vị trí -Vai trò của nghiệp vụ bán hàng 8
    1-Khái niệm nghiệp vụ bán hàng 8
    2-Vị trí của nghiệp bán hàng .9
    3-Vai tró của nghiệp vụ bán hàng .9
    iii-những nhân tố ảnh hưởng đến nghiệp vụ bán hàng 10
    1-Nguôn hàng 10
    2-Mặt hàng 10
    3-Khách hàng 12
    4-Cơ sở vật chất kỹ thuật 12
    5-Nhân viên bán hàng 13
    iV-Những quy đinh của nhà nước(doanh nghiệp) về bán hàng hiện hành 13
    1-Quy định của LiênĐoàn lao động TP Hà Nội về nếp sống văn hoá công nghiệp công nhân viên chức thủ đô .13
    2-Quy định của cửa hàng .15

    phần ii : nghiệp vụ bán hàng tại cửa hàng .17
    I-yêu cầu của nghiệpvụ bán hàng 17
    1-Phải thoả mãn nhu cấu về hàng hóa và nhu cầu phục vụ đối với khách hàng .17
    2-Tạo mọi điều kiện thuận tiện cho khách hàng đi mua hàng 17
    3-Bảo đảm mối quan hệ tốt giữa khách hàng và chủ hàng 18
    4-Nâng cao năng suất lao động bán hàng quản lý tốt tiền hàng tài sản của cửa hàng 18
    ii-phương thức và phương pháp bán hàng .19
    1-Phương thức bán hàng 19
    2-Phương pháp bán hàng .20
    III-tổ chức nơI công tác của nhân viên bán hàng tại cửa hàng bách hoá phố huế 26
    iv-quy trình một lần bán hàng 28
    1-Khái niệm 28
    2-Yêu cầu của quy trình bán hàng 28
    3-Quy trình một lần bán hàng .28
    V-QUY TRình MộT CA BáN HàNG 34
    1-Đầu ca (ngày) bán hàng 34
    2-Trong ca (ngày)bán hàng 36
    3-Cuối ca (ngày)bán hàng .36

    phần iii - đành giá tình hình thực hiện nghiệp vụ bán hàng và một số đề nhằm thực hiện nghiệp vụ bán hàng tại cửa hàng bách hoá phố huế 42
    i-đành giá tình hình thực hiện nghiệp vụ tại cửa hàng thời gian qua .42
    1-Phản ánh tình hình bán hàng tại cửa hàng bách hoá Phố Huế .42
    2-Tình hình tổ chức lực lượng lao động và tình hình tổ chức quá trình bán hàng tại cửa hàng .44
    3-Tổ chức quá trình bán hàng 46
    4-Đành giá tình hình bán hàng tại cửa hàng bách hóa Phố Huế 46
    II-phương hướng phát truyển công tác bán hàng của cửa hàng bách hoá phố huế trong thời gian tới .50
    iii-một số đề suất nhằm hoàn thiện công tác bán hàngtại cửa hàng bách hóa phố huế 53
    1-Đề xuất quá trình tổ chức bán hàng .53
    2-Đề suất tình hình phát truyển bán hàng 53
    3-Hoàn thiện công tác phối thức mua hàng bán lẻ và các dịch vụ bán hàng ở cửa hàng bách hoá Phố Huế . 55

    kết luận .57
     
Đang tải...