Tài liệu Kế hoạch xây dựng thương hiệu khoai lang ba hạo ở thị trường việt nam giai đoạn 2008-2010

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    KẾ HOẠCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU KHOAI LANG BA HẠO Ở THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2008-2010

    Như đã đề cập, thương hiệu là một vấn đề tương đối mới đối với doanh nghiệp tư nhân Ba Hạo, thương hiệu sản phẩm khoai lang của doanh nghiệp chỉ dừng lại ở khâu đăng ký nhãn hiệu hàng hóa. Các bước kỹ thuật để xây dựng thương hiệu như: nghiên cứu thị trường khoai lang Việt Nam; xác định tầm nhìn, sứ mạng, mục tiêu của thương hiệu; định vị thương hiệu; xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu; truyền thông thương hiệu; đánh giá hiệu quả của kế hoạch xây dựng thương hiệu. vẫn chưa được tiến hành. Vì vậy, để góp phần vào sự phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, đề tài nghiên cứu này có các mục tiêu sau:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...