Báo Cáo Kế hoạch Tổ chức sự kiện: Beeline – và kế hoạch tổ chức road show Thưởng thức coffe wifi cùng Beelin

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    Thị trường mạng viễn thông ngày càng phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của các công ty, tâp đoàn viễn thông lớn. Mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt với các chính sách PR, quảng cáo, Marketing khác nhau nhằm củng cố, xây dựng thương hiệu và chiếm lĩnh thị trường.
    Bee line là mạng viễn thông mới ra nhập thị trường Việt Nam, là mạng viễn thông mới nên các chiến dịch PR, quảng cáo, marketing của Beeline khá rầm rộ và được triển khai đều đặn nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu.
    Trong chính sách phát triển thương hiệu, chiếm lĩnh thị phần, Bee line đã tiến hành tổ chức, triển khai nhiều các hoạt động PR, quảng cáo và đã đạt được những thành công bước đầu.
    Nhằm để doanh nghiệp Beeline có một bước phát triển hơn nữa trong chiến dịch tung ra sản phẩm mới, chiếm lĩnh thị phần và khẳng định tên tuổi với các đối thủ, Beeline cần có một chiến lược PR, quảng cáo, Marketing tổng thể, mạnh mẽ hơn nữa để có thể thành công, đứng vững ở thị trường mới đầy tiềm năng này. Với mục đích như vậy, dựa trên sự nghiên cứu và tìm hiểu của bản thân, em mạnh dạn đề xuất một chiến lược tổ chức sự kiện road show cho Beeline, để Beeline tiếp cận và in dấu trong tâm trí của đông đảo người sử dụng.
    Nội dung cơ bản bao gồm:
    Chương I – Cơ sở lý luận cho hoạt động tổ chức sự kiện ( TCSK)
    Chương II – Beeline – và kế hoạch tổ chức road show “Thưởng thức coffe wifi cùng Beeline””
    Chương III – Quản lý rủi ro, và đánh giá mức độ thành công của sự kiện – Đề xuất một số giải pháp nâng cao kỹ năng cho công tác lập kế hoạch TCSK
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...