Báo Cáo Kế hoạch quảng bá sản phẩm xe pcx

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. GIỚI THIỆU
    1. Giới thiệu chung
    Tên công ty: Công ty Honda Việt Nam
    Xe máy là phương tiện đi lại quan trọng và chủ yếu tại Việt Nam. Kể từ khi Honda bước chân vào thị trường Việt Nam hơn 10 năm trước đây, công ty đã liên tục đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường mà xe máy là phương tiện chiếm gần 90% tại các thành phố lớn.
    Slogan của Honda Việt Nam là “Tôi yêu Việt Nam”. Honda đã gắn bó với người Việt Nam từ rất nhiều năm, từ những chiếc xe máy năm 60, 70, 80 cho đến những dòng xe hiện đại ngày nay.
    Honda là thương hiệu quen thuộc, đi sâu vào lòng người dân Việt. Từ già tới trẻ hầu hết đều dùng tên chung xe Honda để chỉ xe máy. Chỉ vậy thôi cũng đủ thấy thương hiệu Honda đã gắn bó với người Việt như thế nào. Thương hiệu gắn liền như thế không có nghĩa là Honda hoàn toàn an tâm về mức độ tin dùng của khách hàng. Trong khi hiện nay, trên thị trường xuất hiện quá nhiều hãng xe máy cạnh tranh rất gay gắt về chất lượng, kiểu dáng và giá cả. Xe Honda bền chỉ đáp ứng được một số lượng khách hàng khiêm tốn, do đó ngoài bền thì xe cần có kiểu dáng để thu hút thêm các khách hàng yêu chuộng cái đẹp. Hiện nay ngoài các dòng xe số, xe tay ga thu hút đối tượng khách bình dân thì các dòng xe tay ga cao cấp, xe hơi kiểu dáng sang trọng lại thu hút các đối tượng khách doanh nhân, đại gia muốn khẳng định đẳng cấp. Nhu cầu của khách hàng là vô tận, vì thế phải luôn sáng tạo cái mới, hoàn thiện hơn cái cũ mới có thể đáp ứng được.
    Tính đến thời điểm hiện tại, tổng công suất sản xuất của cả 2 nhà máy xe máy là 1,5 triệu xe/năm, đưa Honda Việt Nam trở thành một trong những nhà máy sản xuất xe máy lớn nhất tại khu vực và trên toàn thế giới.
    2. Giới thiệu về xe PCX
    Sau rất nhiều thông tin “nhỏ giọt”, cuối cùng Honda Việt Nam đã công bố mẫu xe tay ga PCX 125 sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 18/9/2010.
    Mẫu PCX do Việt Nam lắp ráp sử dụng hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI và có tỷ lệ nội địa hóa khoảng 6,5%, các chi tiết quan trọng đều được nhập khẩu từ Thái Lan, như cụm động cơ, khung xe, hệ thống điện, ắc quy, cụm điều khiển động cơ, bơm xăng điện tử
    PCX 125 có kiểu dáng trẻ trung. Honda Việt Nam cho biết sẽ sản xuất mẫu xe ga này với sản lượng khoảng 2.000 chiếc/tháng, có 4 màu đen, trắng, vàng, đỏ. PCX 125 có mức tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng, khoảng 2 lít/100km (thông số nhà sản xuất).
    PCX 125 được đánh giá là sản phẩm bổ sung nốt vị trí “còn trống” trong bộ sưu tập các dòng xe ga tại Việt Nam, từ bình dân như Click, Air Blade cho đến cao cấp như SH 150i
    Cũng như mọi nhãn xe do Honda Việt Nam sản xuất, PCX 125 được bảo hành 2 năm.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...