Luận Văn Kế hoạch phát triển thị trường của Các Doanh nghiệp lớn của ngành Cao Su Việt Nam trong quá trình hộ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Kế hoạch phát triển thị trường của Các Doanh nghiệp lớn của ngành Cao Su Việt Nam trong quá trình hội nhập WTO
    LỜI NÓI ĐẦU


    Kể từ khi nền kinh tế chuyển từ cơ chế kế hoạch hoá tập trung sang cơ chế thị trường có sự điều tiết của nhà nước đã tạo ra những chuyển biến lớn trong nền kinh tế-xã hội. Các Doanh nghiệp lớn của ngành Cao Su chuyên sản xuất và kinh doanh các loại săm lốp và đồ cao su khác khi chuyển sang hoạt động trong cơ chế mới cùng với việc mở ra nhiều cơ hội tốt thuận lợi cho kinh doanh đã gặp không ít những khó khăn thử thách do những cạnh tranh gay gắt của môi trường mới đem lại.


    Một trong những vấn đề đang được các Doanh nghiệp quan tâm nhất là hoạt động phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Bởi vì thông qua hoạt động phát triển thị trường thì mới tăng được khối lượng sản phẩm tiêu thụ, thực hiện được quá trình tái sản xuất, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp.


    Cơ chế thị trường làm cho bất cứ một Doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển đều phải có biện pháp nghiên cứu, mở rộng và phát triển thị trường của mình.


    Từ nhận thức trên, cùng với sự hướng dẫn của thầy giáo Bùi Đức Tuân, và những kiến thức đã được học em quyết định chọn đề tài:
    Kế hoạch phát triển thị trường của Các Doanh nghiệp lớn của ngành Cao Su Việt Nam trong quá trình hội nhập WTO


    Đề tài này nhằm hệ thống hoá lý luận về thị trường và phát triển thị trường . Trên cơ sở đó nghiên cứu thực trạng thị trường và vấn đề phát triển thị trường của Công ty, xem xét các mục tiêu và đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty.


    Kết cấu của đề án ngoài phần mở đầu và kết luận được chia làm ba phần:
    Chương I: Vấn đề thị trường và phát triển thị trường của Doanh nghiệp.
    Chương II: Phân tích thực trạng thị trường và hoạt động phát triển thị trường ở Công ty.
    Chương III: Một số biện pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty.
     
Đang tải...