Báo Cáo Kế hoạch phân phối trà xanh tăng cường trí nhớ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MÔN: QUẢN TRỊ MARKETING
    XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MỞ RỘNG PHÂN PHỐI CHO SẢN PHẨM “TRÀ XANH
    KHÔNG ĐỘ TĂNG CƯỜNG TRÍ NHỚ”












    I- GIỚI THIỆU CÔNG TY1. GIỚI THIỆU CHUNGCông ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát được thành lập từ năm 1994 với đơn vị tiền thân là nhà máy bia và nước giải khát Bến Thành, có chức năng sản xuất, kinh doanh sản xuất rượu, bia, nước giải khát.
    Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát là thành viên của Hiệp hội Rượu Bia và Nước giải khát Việt Nam.
    Từ khi thành lập đến nay, hoạt động kinh doanh, sản xuất, phục vụ các tầng lớp tiêu dùng, Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát đã được khách hàng tin cậy và đánh giá cao chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ. Công ty là đơn vị liên tục 10 năm liền ( từ năm 1999- 2008) danh hiệu “ Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn”. do báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức.
    2. SỨ MỆNH“ Tập đoàn Tân Hiệp Phát sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng Châu Á có mùi vị thích hợp và tiến sang quốc tế”.
    3. MỤC TIÊUMục tiêu của công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát là tạo ra những sản phẩm thức uống tốt nhất, qua nhiều thương hiệu: Number One, Laser, Bến Thành, Gold Bến Thành đến với người tiêu dùng bởi hệ thống phân phối rộng khắp và trải đều trên 64 tỉnh thành ở Việt Nam.
    “Trở thành tập đoàn hàng đầu Châu Á trong 3 lĩnh vực kinh doanh chính: Ngành thức uống, thực phẩm ăn liền, bao bì nhựa”.
    Với định hướng phát triển của công ty: “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai”.
    Ban lãnh đạo Công ty Tân Hiệp Phát cùng toàn thể nhân viên công ty đã làm việc không ngừng và nỗ lực vượt bậc để đạt mục tiêu đã đề ra, liên tục hoàn thiện hệ thống, cải hutiến quy trình để đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của hệ thống quản lý chất lượng nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu cao nhất của người tiêu dùng trong xu thế tiêu dùng hiện đại.

    4. GIÁ TRỊ CỐT LỖI-“Hôm nay phải hơn ngày hôm qua nhưng không bằng ngày mai”.
    -“Chất lượng tiêu dùng quốc tế”.
    -“Định hướng theo tinh thần cao nhất của gia đình”
    -“Trở thành đối tác được tin cậy”
    -“Tinh thần làm chủ doanh nghiệp trong công việc”.
    [​IMG]5. LOGOÝ nghĩa:
    -THP: Chữ viết tắt tên công ty
    -Hai bàn tay: Sức mạnh của sinh lực, nghị lực
    -Hai ngón cái : Trở thành tập đoàn Vi
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...