Tiểu Luận Kế hoạch marketing về sản phẩm cà phê lon birdy

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phần mở đầu


    Cà phê hiện nay là loại đồ uống đang được ưa chuộng ở Việt Nam. Hiện nay cà phê hòa tan đang phát triển mạnh mẽ. Với nhịp sống đang sôi động tạo điều kiện cho các loại sản phẩm uống liền,tiện dụng phát triển. Và một loại cà phê uống liền và tiện dụng như cà phê lon Birdy, chúng em tin rằng nó sẽ phát triển mạnh trong tương lai cho dù hiện tại nó vừa mới ra nhập vào thị trường Việt Nam. Nên chúng tôi chọn tên đề tài cho bản kế hoạch Marketing lần này là:

    KẾ HOẠCH MARKETING VỀ SẢN PHẨM CÀ PHÊ LON BIRDY.

    Nội dung bản kế hoạch chúng em chia làm 2 phần:

    Phần thứ nhất: Thực trạng của cà phê lon Birdy.

    Phần thứ hai: Kế hoạch Marketing cho sản phẩm trong 6 tháng cuối năm 2010 .


    Phần thứ nhất: Thực trạng cà phê lon Birdy .

    I> Hiện trạng cà phê lon Birdy

    Birdy là sản phẩm cà phê được công ty con Ajinomoto Việt Nam phân phối tại Việt Nam của tập đoàn Ajinomoto Nhật bản.Nó được sản xuất từ tập đoàn Calpis ở Thái Lan.

    Birdy gồm 2 loại: cà phê đen cao cấp và cà phê pha sữa cao cấp
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...