Tiểu Luận Kế hoạch marketing - vai trò và giải pháp của kế hoạch marketing trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Kế hoạch marketing - vai trò và giải pháp của kế hoạch marketing trong doanh nghiệp vừa và nhỏ



    MỤC LỤC​



    I. Khái quát Doanh nghiệp vừa và nhỏ và vai trò của kế hoạch marketing trong doanh nghiệp hiện nay

    1. Doanh nghiệp vừa và nhỏ

    1.1. Bản chất của doanh nghiệp vừa và nhỏ

    1.2. Vai trò của doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt nam

    2. Vai trò của hoạt động marketing

    2.1. Marketing trong cơ chế thị trường

    2.2. Vai trò của marketing cho doanh nghiệp

    3. Quan hệ giữa doanh nghiệp, marketing và thị trường



    II. Kế hoạch marketing và vai trò của kế hoạch marketing trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    1. Kế hoạch marketing

    1.1. Tại sao cần có kế hoạch marketing

    1.2. Định nghĩa về kế hoạch marketing

    1.3. Các loại kế hoạch marketing trong DNVVN

    2. Vai trò của kế hoạch marketing cho DNVVN

    2.1. Hướng DNVVN ra bên ngoài

    2.2. Vai trò trong nội bộ DNVVN



    III. Giải pháp và biện pháp nâng cao vai trò của kế hoạch marketing trong Doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt nam hiện nay

    1. Thực trạng hoạt động của DNVVN

    1.1. Những thành tựu mà DNVVN đạt được

    1.2. Những hạn chế của DNVVN

    2. Định hướng phát triển DNVVN ở Việt nam

    3. Giải pháp và biện pháp nâng cao vai trò của kế hoạch marketing cho DNVVN ở Việt nam

    3.1. Giải pháp phát triển DNVVN ở Việt nam

    3.2. Biện pháp nâng cao vai trò của kế hoạch marketing trong DNVVN

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...