Tiểu Luận Kế hoạch marketing sản phẩm mới light beer công ty bia g1

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục

    1/ Quy mô và cơ cấu thị trường bia Việt Nam. 3
    5.1. Chiến lược thị trường mục tiêu: 14
    Tiến tới các sản phẩm này sẽ được mở rộng thị trường tại các tỉnh phía Bắc và trên toàn quốc. để đảm bảo chu kỳ sống cho sản phẩm mới Công ty sẽ dần loại bỏ những sản phẩm thiếu tính cạnh tranh hiện đang có trên thị trường. 17
    là chi phí và giá của đối thủ cạnh tranh. 17
    Giá bán bia chai 17
    Giá bán bia lon. 17
    Hệ thống kênh phân phối: Hệ thống kênh phân phối của Công ty có ba kiểu kênh: 18
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...