Tiểu Luận Kế hoạch marketing phát triển sản phẩm layersakes dinh dưỡng Sweetlim

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Kế hoạch marketing phát triển sản phẩm layersakes dinh dưỡng Sweetlim

    KINH ĐÔ GROUP và các dòng bánh
    Hình thành và phát triển
    Các thành viên
    Tầm nhìn và sứ mệnh
    Ngành nghề kinh doanh
    Công ty cổ phần bánh kẹo Kinh Đô
    PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG
    Tổng quan thị trường
    Phân tích nhu cầu
    Phân tích SWOT
    THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
    Mô tả phân khúc, đánh giá phân khúc, chọn phân khúc
    Khách hàng mục tiêu
    MÔ TẢ SẢN PHẨM
    Mô tả sản phẩm
    Insight
    Định vị sản phẩm
    CHIẾN LƯỢC MARKETING HỖN HỢP
    Sản phẩm
    Giá
    Phân phối
    Chiêu thị
    HOẠCH ĐỊNH NGÂN SÁCH

    Lời mở đầu

    Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu tiêu dùng của con người ngày càng được nâng cao. Với họ bây giờ không chỉ đơn giản là đáp ứng được nhu cầu cơ bản mà cao hơn, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng tối ưu giúp phát triển cơ thể, cải thiện vóc dáng của con người. Sức khoẻ trong tiêu dùng, hơn ai hết luôn được giới nữ quan tâm chú ý, bởi họ phải chăm lo cho gia đình và cả chính bản thân họ nữa. Với người phụ nữ hiện đại, bên cạnh công việc gia đình họ còn giải quyết hàng loạt công việc ở công ty và tất nhiên họ thường xuyên đối mặt với xtress mà giải pháp tốt nhất là: nhấm nháp một vài món ăn vặt. Nhưng luôn phải đắn đo, khổ sở khi lựa chọn các món ăn vặt, đặc biệt là bánh kẹo. Bởi lẽ, bánh kẹo hiện nay có quá nhiều chất ngọt và dư calo nên dễ tăng cân, “ nỗi ám ảnh lớn” của phụ nữ. Do đó, để họ không quá khó khăn trong việc điều chỉnh thói quen, chúng tôi đã đưa ra một dòng Layercakes mới, Sweetslim – “sự thon thả ngọt ngào”, ngọt với cảm giác dịu nhẹ, từ nay chúng ta sẽ không còn phải lo lắng với thói quen ăn vặt của mình.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...