Luận Văn Kế hoạch marketing phát triển áo sơ mi nam của công ty cổ phần X20 trên địa bàn thành phố Hà Nội

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Kế hoạch marketing phát triển áo sơ mi nam của công ty cổ phần X20 trên địa bàn thành phố Hà Nội

    Ngày nay, xây dựng được một thương hiệu có vai trò rất quan trọng trong môi trường cạnh tranh không chỉ trong nước, mà còn thời kỳ cơ chế mở cửa do đó hàng loạt các công ty nước ngoài đã và đang dần xâm chiếm thị trường nội địa. Thương hiệu nó như một tài sản vô hình của doanh nghiệp không thể đo lường trước được những gì nó đem lại cho doanh nghiệp. Chính vì lẽ đó mà thương hiệu CTCP X20 mặc dù đã được xây dựng và khẳng định trên thị trường nước ngoài qua các mặt hàng xuất khẩu – đảm bảo chất lượng hay như các mặt hàng phục vụ quân đội. Tuy nhiên, cùng với xu hướng đa ngành đa nghề kinh doanh, mục tiêu trở thành một công ty đa thương hiệu.
    Phần 1: Sự cần thiết phải hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực trong một tổ chức:
    Phần 2: Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam:
    Phần 3: Giải pháp
     
Đang tải...