Luận Văn Kế hoạch marketing công ty Honda cho sản phẩm xe AirBlade

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 4/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tiểu luận file word
    Kèm slide thuyết trình


    Mục Lục
    I. Tóm tắt kế hoạch đề xuất
    II. Giới thiệu chung về Công ty Honda Việt Nam .
    - Gi ới thi ệu kh ái qu át C ông ty.
    - Th ị tr ư ờng m ục ti êu, s ản ph ẩm ch ính
    Người thực hiện: Nguy ễn Ng ọc D ịu
    III. Phân tích SWOT .
    Người thực hiện: Nguyễn Xuân Tiến
    IV. Chi ến l ư ợc M arketing
    - Ph ân đo ạn, l ựa ch ọn th ị tr ư ờng m ục ti êu
    - Đ ịnh v ị
    - Ch ủng l o ại s ản ph ẩm
    - Gi á
    - Ph ân ph ối
    - L ực l ư ợng b án h àng
    - D ịch v ụ
    - Qu ảng c áo
    -K ích th ích ti êu th ụ
    - Nghi ên c ứu v à ph át tri ển
    - Nghi ên c ứu M arketing

    PHẦN I: TÓM LƯỢC ĐỀ XUẤT
    KẾ HOẠCH MARKETING CÔNG TY HONDA VIỆT NAM
    SẢN PHẨM AIRBLADE
    · Tình hình thực tế, Mục tiêu & Nhiệm vụ của Công Ty
    Công ty Honda Việt Nam (HVN) (thành lập năm 1998) trụ sở tại Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc là công ty liên doanh gồm 03 đối tác gồm: Công ty Honda Motor (Nhật Bản – 42%) , Công ty Asian Honda Motor (Thái Lan – 28%) , Tổng Công ty Máy Động Lực và Máy Nông Nghiệp Việt Nam – 30%) có trụ sở sản xuất tại hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ô tô và xe máy hiện sở hữu.
    Mục tiêu: Trở thành một công ty được xã hội mong muốn tồn tại bằng việc mang đến cho khách hang những sản phẩm xe máy với chất lượng hàng đầu, an toàn, thời trang với giá cả hợp lý vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng, đồng thời, thỏa mãn tốt nhất khách hàng bằng các hệ thống dịch vụ sau bán hàng
    · Mô tả sản phẩm/dịch vụ:
    Trong dòng sản phẩm xe máy của công ty Honda Việt Nam được chia
    thành 2 loại chính : xe tay ga và xe số.
    - Xe tay ga : Air Blade , Click, Spacy 125cc
    - Xe số : Future Neo , Future Neo F1, Super Dream , Wave RS ,Wave
    RSX ,Wave RSV , Wave S ,Wave Anpha.
    ã Air Blade : “chém gió”- Khi nghe tên sản phẩm này người tiêu dùng cũng nghĩ ngay đến kiểu dáng của nó như thế nào. Kiểu dáng thể thao và mạnh mẽ.
    · Mục tiêu thị trường:
    Thị trường mục tiêu của công ty Honda Việt nam là đối tượng những người có thu nhập từ trung bình cho tới cao. Với chính sách Marketing hợp lý: Chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, phân phối, chính sách xúc tiến đánh trúng và tâm lý người Việt với slogan”Tôi yêu Việt Nam” Honda Việt nam đã và đang chiếm lĩnh thị trường xe máy tại Việt nam.
    Download
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...