Tiểu Luận Kế hoạch Marketing cho sản phẩm tôn Compmalt của công ty TNHH VÂN LONG

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU . 2
    I. Giới thiệu Công ty TNHH Vân Long 4
    II. PHÂN TÍCH HÀNH VI KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM . 6
    III. KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU, GIẢI PHÁP ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM TRÊN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU . 8
    IV. NGHIÊN CỨU XU HƯỚNG KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM . 9
    V. ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC CHO SẢN PHẨM . 13
    VI. CÁC CHÍNH SÁCH MARKETING CỦA CÔNG TY . 14
    VII. CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU GIÁ SẢN PHẨM CHO CÁC TỈNH 16
    I. Chính sách thị trường Quảng Trị 16
    II. Chính sách thị trường Huế . 17
    III. Thị trường Quảng Nam 18
    IV. Thị trường Quảng Ngãi 20
    V. Thị trường Bình Định 21
    VI. Thị trường Tây Nguyên . 21
    VII. Thị trường Phú Yên - Khánh Hòa 21
    VIII. Thị trường Ninh Thuận - Bình Thuận 21
    IX. Thị trường Đồng Nai 22
    CHÍNH SÁCH GIÁ CỦA TỪNG ĐẠI LÝ 23
    KẾT LUẬN 25

    LỜI NÓI ĐẦU
    Hơn nửa thập kỷ 90, Việt nam đã có những chuyển biến rõ rệt và đạt được những thành tựu phát triển khá nhanh về kinh tế và Thương mại.
    Trong vài năm trở lại đây, dưới ảnh hưởng của khủng hoảng tài chính khu vực và châu lục, hệ thống kinh tế, thương mại trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã có phần chững lại. Những đặc trưng của nền kinh tế thị trường chuyển đổi thiếu đồng bộ đã gây ra những áp lực lớn đến hệ thống kinh doanh. Mặt khác, xu thế không thể đảo ngược của tiến trình hội nhập kinh tế và thương mại với khu vực và thế giới cũng đang đặt ra những thách thức to lớn với các doanh nghiệp trong nước phải đẩy nhanh công cuộc cải cách doanh nghiệp, tiếp tục đổi mới tổ chức và hoạt động theo hướng tiếp cận các mô hình chuẩn mực, thông lệ quốc tế đã được thử thách và đã chứng tỏ tính hữu hiệu.
    Nhưng với sự chuyển đổi nền kinh tế và mở cửa nền kinh tế tham gia hội nhập với nền kinh tế thế giới, trên thị trường sẽ tràn ngập hàng hoá của các nước như: Pháp, Nhật, Mỹ và chúng ta sẽ phải chấp nhận sự cạnh tranh khốc liệt của các nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng thế giới. Và các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng hoá của Việt Nam muốn đứng vững trên thị trường thì nhất định phải xây dựng được những thương hiệu, nhãn hiệu có chất lượng để có thể cạnh tranh được trên thị trường quốc tế. Nhất là trong bối cảnh Việt Nam đang trên đường gia nhập vào tổ chức kinh tế lớn nhất thế giới WTO.
    Một trong những mũi nhọn của tiến bộ khoa học công nghệ Thương mại nhằm đáp ứng những đòi hỏi và thách thức trên là phát triển nghiên cứu và triển khai tổ chức nghiệp vụ Marketing ở các doanh nghiệp, các công ty kinh doanh nói chung và công ty thương mại nói riêng. Thực tiễn cho thấy ở nước ta và các nước trong khu vực những năm vừa qua, nếu các công ty chỉ tập trung vào giải quyết các vấn đề về tiềm lực tài chính, sản xuất và công nghệ, về thị trường đầu vào là chưa đủ mà cần thiết và đặc biệt quan trọng phải tổ chức hợp lý và phát huy tối đa và hiệu quả phối thức Marketing – mix mới cho phép các Công ty đạt tới mục tiêu tổng thể kinh doanh. Điều này càng trở nên cấp thiết và điển hình ở lĩnh vực thương mại bán lẻ do ảnh hưởng và tác động của tính phức hợp về mặt hàng, của nhu cầu tiêu dùng, cạnh tranh thị trường, những rủi ro tiềm ẩn trong đầu tư và thương mại
    Tìm hiểu, nghiên cứu hoạt động Marketing ở các doanh nghiệp kinh doanh giúp chúng ta hiểu sâu hơn về môn học Marketing từ lý thuyết hoàn toàn mới mẻ đến thực tế đầy sống động của công tác Marketing.
    Xuất phát từ nhận thức trên nhóm chúng em xin chọn đề tài: “Kế hoạch Marketing cho sản phẩm tôn Compmalt của công ty TNHH VÂN LONG”.
    ROCK 8X – Lớp B16QTH2
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...