Luận Văn Kế hoạch marketing cho sản phẩm tín dụng đầu tư DN của ngân hàng BIDV

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Kế hoạch marketing cho SP tín dụng đầu tư DN của ngân hàng BIDV

    Dịch vụ ngân hàng được dự báo sẽ là lĩnh vực cạnh tranh rất khốc liệt khi “vòng” bảo hộ cho ngân hàng thương mại trong nước không còn. Đến năm 2010, thực hiện mở cửa hoàn toàn thị trường dịch vụ ngân hàng; loại bỏ căn bản các hạn chế tiếp cận thị trường dịch vụ ngân hàng trong nước, các giới hạn hoạt động ngân hàng (qui mô, tổng số dịch vụ ngân hàng được phép ) đối với các tổ chức tín dụng nước ngoài, thực hiện đối xử công bằng giữa tổ chức tín dụng trong nước và tổ chức tín dụng nước ngoài; giữa các tổ chức tín dụng nước ngoài với nhau theo các nguyên tắc đối xử tối huệ quốc, đối xử quốc gia và các nguyên tắc khác trong Thoả thuận GATS/WTO và các thoả thuận quốc tế khác không mâu thuẫn với thoả thuận GATS/WTO”.

    Trong giai đoạn hậu WTO hiện nay, cạnh tranh giữa các ngân hàng không chỉ còn ở lãi suất, chất lượng dịch vụ mà thương hiệu ngân hàng cũng là một yếu tố sống còn không kém phần quan trọng.Đối với các nước phát triển, Marketing ngân hàng là một lỉnh vực không mới nhưng đối với các nước đang phát triển mà đặc biệt là Việt Nam khi hệ thống ngân hàng đang đi vào giai đoạn thực hiện xóa bỏ rào cản thì vẫn còn rất mới. Hơn thế nữa, cho đến nay vẫn chưa có một công trình nghiên cứu nào thật sự xem xét nghiêm túc vấn đề này.

    Những năm vừa qua, hoạt động ngân hàng nước ta đã có những chuyển biến sâu sắc. Quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng cả về số lượng lẫn phạm vi, các loại hình kinh doanh đa dạng và phong phú hơn. Do đó, việc tiếp thị các sản phẩm dịch vụ ngân hàng là rất cần thiết.

    Từ những vấn đề trên, nhóm chúng em đưa ra đề tài “ Kế hoạch marketing cho sản phẩm tín dụng đầu tư doanh nghiệp của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam – BIDV” để góp phần mang lại hiệu quả cho ngân hàng.

    MỤC LỤC

    I. Lời mở đầu

    II. Kế hoạch marketing

    1. Phân tích thị trường
    2. Phân tích khách hàng mục tiêu
    3. Tình huống hiên tại của doanh nghiệp
    4. Phân tích đối thủ
    5. Xác lập mục tiêu tiếp thị
    6. Phân khúc, đánh giá và lựa chọn thị trường mục tiêu
    7. Kế hoạch tiếp thị (7P)
    8. Ngân sách tiếp thị
    9. Kiểm tra, đánh giá

    III. Kết luận
     
Đang tải...