Luận Văn Kế hoạch marketing cho sản phẩm rượu avinaaavodka của công ty avinaa hà nội – 05

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    KẾ HOẠCH MARKETING CHO SẢN PHẨM RƯỢU AVINAAAVODKA CỦA CÔNG TY AVINAA HÀ NỘI – 05

    Vấn đề về Marketing của Avinaa bắt nguồn từ việc nhận thức không đầy đủ về Marketing cộng với việc thành công dễ dàng ở thời gian đầu dẫn đến việc coi nhẹ và sơ xuất trong việc lập kế hoạch Marketing cho sản phẩm mới. Những vấn đề đó là:
    Chương trình khuyến mại không phù hợp với khách hàng.
    Hình ảnh thương hiệu còn chưa hợp lý và không thống nhất.
    Việc nghiên cứu thông tin phản hồi của thị trường và thông tin từ đối tin đối thủ cạnh tranh còn sơ sài.
    Chưa có những kế hoạch chi tiết trong việc bao phủ thị trường.
    Không có kế hoạch dự đoán cho những thay đổi của thị trường.
    Kế hoạch truyền thông còn sơ sài và chưa có đầu tư đúng mức.
    Hiện tại công ty đang đương đầu với những hậu quả như đánh mất số lượng lớn thành viên trong kênh phân phối. Các đối thủ cạnh tranh phản ứng mãnh liệt bằng những chương trình khuyến mãi tốt hơn được dựa trên mối quan hệ chặt chẽ với thành viên kênh hiện tại. Doanh số tụt giảm mạnh. Thiếu hàng và tồn đọng hàng xảy ra
    CHƯƠNG I GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY AVINAA
    CHƯƠNG II KẾ HOẠCH MARKETING HIỆN TẠI CỦA AVINAA CHO SẢN PHẨM RƯỢU AVINAAVODKA
    CHƯƠNG III HOÀN THIỆN, PHÁT TRIỂN KẾ HOẠCH MARKETING CỦA CÔNG TY AVINAA
     
Đang tải...