Báo Cáo kế hoạch Maketing của công ty TNHH Good Cook năm 2009

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu

    Hoạt động lập kế hoạch Marketing là một bộ phận quan trọng trong kế hoạch phát triển tổng thể của doanh nghiệp. Việc nghiên cứu kế hoạch Maketing của công ty TNHH Good Cook giúp chúng em có thể so sánh những kiến thức được học với thực tế. Từ đó, rút ra những kinh nghiệm cho bản thân để sau này có thể ứng dụng làm việc được tốt hơn.

    Kết cấu của đề tài nghiên cứu sẽ gồm ba phần:
    Phần một sẽ đưa ra bản kế hoạch Maketing của công ty TNHH Good Cook năm 2009.

    Phần hai là phần phân tích và đánh giá về nội dung và hình thức của bản kế hoạch đó.
    Phần ba là phần kiến nghị đối với công ty.
    Vì đây là lần đầu tiên nghiên cứu về vấn đề này, nên trong quá trình hoàn thành đề tài chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót. Chúng em rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của thầy giáo và các bạn để chúng em có thể hoàn thiện đề tài này hơn.
    Nhóm đề tài xin chân thành cảm ơn!
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...