Luận Văn Kế Hoạch Kinh Doanh Và Tiếp Thị Năm 2010 OSCAR SAIGON HOTEL

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời giới thiệu

    Kinh tế Việt Nam đang ngày càng phát triển ở rất nhiều lĩnh vực trong đó ngành du lịch đóng vai trò rất quan trọng và được xem như là ngành kinh tế mũi nhọn góp phần không nhỏ vào sự tăng trưởng kinh tế của đất nước. Để đáp ứng nhu cầu lưu trú cho du khách đến Việt Nam du lịch đang ngày càng gia tăng, các khách sạn nhỏ và vừa liên tục ra đời, bên cạnh đó các khách sạn lớn cũng dần nâng cấp về trang thiết bị và chất lượng để phục vụ du khách tốt hơn.

    Hiện nay, tại Thành Phố Hồ Chí Minh có rất nhiều khách sạn lớn hoạt động kinh doanh, trong đó khách sạn Oscar Sài Gòn vừa được Tổng Cục Du Lịch chứng nhận là khách sạn đạt chuẩn 4 sao. Với bề dày lịch sử hơn 20 năm hoạt động, khách sạn đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

    Để có được sự thành công như ngày hôm nay cần có sự nỗ lực và phối hợp làm việc của nhiều phòng ban, bộ phận trong khách sạn nhằm mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Trong đó, Sale& Marketing là một bộ phận góp phần không nhỏ trong việc mang lại thành công cho khách sạn. Các chiến lược, kế hoạch đề ra một cách phù hợp, chính xác, kịp thời của bộ phận này là tiền đề thúc đẩy sự phát triển và mang lại doanh thu cho khách sạn.

    Hiểu được tầm quan trọng của bộ phận Sales &Marketing trong khách sạn, cùng với sự hướng dẫn của giáo viên bộ môn, nhóm chúng tôi đã thực hiện đề tài “ Kế Hoạch Kinh Doanh Và Tiếp Thị Năm 2010 OSCAR SAIGON HOTEL” để hiểu rõ thêm về công việc của bộ phận này nhằm phục vụ tốt hơn cho việc học và cho công việc sau này.

    Vì thời gian có hạn nên chắc chắn bài báo cáo sẽ còn nhiều thiếu sót, mong thầy và các bạn đóng góp ý kiến để bài báo cáo được hoàn thiện hơn.

    Xin chân thành cám ơn!





    Lời giới thiệu
    PHẦN 1: GIỚI THIỆU CHUNG 5

    1. Vị trí 5
    2. Lịch sử hình thành và phát triển KS 5
    3. Hoạt động kinh doanh 6
    3.1 Phòng nghỉ 6
    3.2 Phòng Yến tiệc & Hội nghị 10
    3.3 Nhà hàng và Quầy bar 12
    3.4 Các dịch vụ khác 13

    PHẦN 2: KẾ HOẠCH KINH DOANH VÀ TIẾP THỊ QUÝ 4 – 2010 15
    1. Nhận định chung về tình hình khách 2010 15
    2. Dự kiến cơ cấu thị trường khách về quốc tịch năm 2010 16
    3. Phân tích sản phẩm và hướng phát triển cho năm 2010 18
    3.1 Phân tích sản phẩm 18
    3.2 Hướng phát triển sản phẩm 19
    4. Phân tích S.W.O.T 21
    5. Định vị thị trường 23
    5.1 Tạo ra hình ảnh 23
    5.2 Truyền đạt lợi ích KH tìm kiếm 23
    5.3 Phân biệt nhãn hiệu với đối thủ cạnh tranh 24
    6. Xác định thị trường mục tiêu 25
    7. Chiến lược 4P 27
    7.1 Chiến lược sản phẩm 27
    7.2 Chiến lược giá 30
    7.3 Chiến lược phân phối 32
    7.4 Chiến lược chiêu thị 33
    8. Biện pháp thực hiện 34
    8.1 Mục tiêu chiến lược 34
    8.2 Kế hoạch thực hiện 34
    8.3 Biện pháp thực hiện 36
    8.4 Chi phí thực hiện 37
    9. Sự kiện và hoạt động 39

    PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 43
    Tài liệu tham khảo 46
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...