Báo Cáo Kế hoạch kinh doanh và tiếp thị của Khách sạn Caravelle

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Lời mở đầu . 5
    I. NHẬN ĐỊNH CHUNG VỀ TÌNH HÌNH DU LỊCH CỦA VIỆT NAM NĂM 2010: . 6
    II. NHẬN ĐỊNH CHUNG VỀ TÌNH HÌNH DU LỊCH TP.HỒ CHÍ MINH NĂM 2010: . 8
    III. DỰ KIẾN CƠ CẤU KHÁCH DU LỊCH CỦA KHÁCH SẠN CARAVELLE NĂM 2010: 9
    IV. KHÁI QUÁT CARAVELLE: . 9
    1. Lịch sử hình thành và phát triển: 9
    2. Vị trí: . 12
    3. Dự báo doanh thu: 12
    V. PHÂN TÍCH SẢN PHẨM: . 13
    1. Sản phẩm dịch vụ lưu trú: . 13
    2. Nhà hàng và bar: . 17
    3. Phòng họp – Hội nghị - Yến tiệc: . 21
    4. Hồ bơi: 22
    5. Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe: . 22
    6. Qi Spa at Caravelle: 22
    7. Dịch vụ khác: 23
    VI. HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA KHÁCH SẠN NĂM 2010: . 24
    VII. PHÂN TÍCH SWOT: .

    PHP:
    <code>

    </code>
    . 24
    1. Cơ hội: 24
    2. Thách thức: . 25
    3. Điểm mạnh 26
    4. Điểm yếu: 27
    VIII. ĐỊNH VỊ THỊ TRƯỜNG: 27
    1. Khả năng truyền đạt: 27
    2. Hướng tới sự hoàn hảo, đem đến các lợi ích mà khách hàng tìm kiếm giúp khách
    sạn Caravelle phân biệt được với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường: 28
    IX. XÁC ĐỊNH THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU: . 29
    X. CHIẾN LƯỢC 4P: . 30
    1. Chiến lược sản phẩm: . 30
    2. Chiến lược giá: 32
    3. Chiến lược phân phối: . 37
    a. Kênh phân phối trực tiếp: 37
    b. Kênh phân phối mới: . 38
    4. Chiến lược chiêu thị: . 38
    a. Quảng cáo: . 39
    b. Khuyến mãi: 40
    c. Quan hệ xã hội: 41
    d. Chào hàng cá nhân: . 41
    XI. BIỆN PHÁP THỰC HIỆN: . 42
    Bước 1: XÁC ĐỊNH VỊ THẾ CỦA KHÁCH SẠN CARAVELLE . 42
    Bước 2: LẬP CHƯƠNG TRÌNH HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARTETING CỦA KHÁCH SẠN. 47
    XII. SỰ KIỆN VÀ HOẠT ĐỘNG: . 51
    XIII. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ: 55


    LỜI MỞ ĐẦU
    Việt Nam nằm trong vành đai Châu Á - Thái Bình Dương, vùng kinh tế năng động nhất hiện nay cũng như trong tương lai.
    Nền kinh tế Việt Nam đang dần chuyển mình để hoà nhập với kinh tế khu vực và thế giới. Trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới, ngành du lịch ở Việt Nam được coi là ngành kinh tế còn non trẻ nhưng đang là một ngành triển vọng. Với tiềm năng du lịch phong phú, đa dạng, độc đáo là điều kiện thuận lợi cho đầu tư phát triển du lịch. Du lịch là ngành kinh tế mang tính chất tổng hợp, nó góp phần tích cực vào việc thực hiện chính sách mở cửa, thúc đẩy sự đổi mới và phát triển của nhiều ngành kinh tế khác, tạo công ăn việc làm, mở rộng giao lưu hợp tác giữa nước ta với nước ngoài, tạo điều kiện tăng cường tình hữu nghị, hoà bình và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các dân tộc, các quốc gia.
    Hoà chung vào nhịp độ phát triển của ngành kinh doanh du lịch, kinh doanh khách sạn đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, thị trường kinh doanh khách sạn cũng trở lên sôi động không kém.
    Cần làm gì để đứng vững và phát triển trong tình hình kinh doanh khách sạn đầy cạnh tranh như hiện nay? Đó là câu hỏi cho tất cả những ai kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn và đã đến lúc các nhà quản lý trong ngành khách sạn phải quan tâm đến hoạt động sales & marketing, coi đó là “nghệ thuật chinh phục khách hàng”, là “chìa khoá vàng trong kinh doanh”.
    Nhận thức được tầm quan trọng của các chiến lược marketing đối với kinh doanh khách sạn, nhóm em đã chọn đề tài “Kế hoạch kinh doanh và tiếp thị của khách sạn Caravell năm 2010”.​
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...