Tiểu Luận Kế hoạch kinh doanh cho sản phẩm Áo Massage Pro - ET

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Lời Mở Đầu 3
    1. Mô tả công ty .4
    1.1. Giới thiệu về công ty .4
    1.2. Trụ sở chính của công ty 4
    1.3. Xí nghiệp sản xuất 5
    1.4. Hệ thống cửa hàng .5
    2. Mô tả sản phẩm 6
    2.1. Mô tả sản phẩm .6
    2.2. Tiềm năng phát triển của sản phẩm .8
    2.3. So sánh sự cạnh tranh .9
    2.4. Ấn phẩm quảng cáo chào hàng 11
    2.5. Xác định nguồn lực .14
    2.6. Công nghệ .15
    3. Phân tích thị trường .15
    3.1. Phân đoạn thị trường 15
    3.2. Khách hàng mục tiêu .17
    3.3. Các kiểu phân phối: .20
    4. Marketing và bán hàng .21
    4.1. Chiến lược sản phẩm .22
    4.2. Chiến lược giá cả 24
    4.3. Chiến lược phân phối .25
    4.4. Chiến lược quảng cáo 25
    5. Kế hoạch nhân sự 25
    5.1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức và chức năng hoạt động của công ty 26
    5.2. Kế hoạch nhân sự .29
    6. Kế hoạch tài chính 29
    6.1. Báo cáo nguồn vốn và sử dụng quỹ 29
    Nhóm SVTH: Nhóm 6 Trang 1
    K ho ch kinh doanh ế ạ sản phẩm Áo Massage Pro - ET
    6.2. Các loại chi phí .30
    6.3. Tính giá thành .33
    6.4. Điểm hòa vốn .34
    6.5. Bảng dự toán kết quả hoạt động kinh doanh 35
    6.6. Bảng dự toán cân đối kế toán Ngày 31/12/năm I .36
    Kết Bài 37
    Phụ Lục .38
    Nhóm SVTH: Nhóm 6 Trang 2
    K ho ch kinh doanh ế ạ sản phẩm Áo Massage Pro - ET
    LỜI MỞ ĐẦU
    Do xu hướng quốc tế hoá cùng với sự khan hiếm các nguồn lực ngày càng
    gia tăng. Sự phát triển như vũ bão của công nghệ, sự thay đổi nhu cầu của thị
    trường làm cho môi trường kinh doanh ngày càng phức tạp và biến động thường
    xuyên. Với một điều kiện môi trường kinh doanh như vậy, đòi hỏi mỗi doanh
    nghiệp khi bắt đầu kinh doanh hay nói cách khác là khi bắt đầu thành lập doanh
    nghiệp thì cần phải có một kế hoạch kinh doanh phù hợp với nguồn lực của
    doanh nghiệp và môi trường kinh doanh. Có như vậy thì mới có khả năng nắm
    bắt được cơ hội tránh được các rủi ro đảm bảo sự phát triển ổn định và bền
    vững cho doanh nghiệp.
    Đối với chúng tôi cũng vậy, một Công ty mới thành lập thì việc đương đầu
    với những khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Công ty chúng tôi Công ty
    TNHH TTT cũng sẽ đối mặt với những thách thức vì có nhiều đối thủ cạnh tranh
    kinh doanh ngành sản xuất dụng cụ massage. Nhưng Công ty TNHH TTT tự hào
    là Công ty sản xuất và kinh doanh sản phẩm áo massage Pro - ET, một sản phẩm
    mới xuất hiện trên thị trường. Xuất phát từ nhu cầu của con người ngày càng
    phong phú và đa dạng, con người không chỉ có nhu cầu về ăn, mặc mà còn có
    nhu cầu về sức khỏe do vậy mà sản phẩm áo massage Pro - ET đã ra đời. Áo
    massage với hoạt tính Nano và những hạt trân châu mềm sẽ tạo ra một cảm giác
    thoải mái, dễ chịu làm giảm bới mệt mỏi, lo lắng, căng thẳng cho người sử
    dụng. Đồng thời áo massage Pro - ET sẽ thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu
    sắt khác nhau để tạo ra một chiếc áo có thể làm đẹp và phù hợp cho từng lứa
    tuổi và từng người. Bằng sự hấp dẫn kết hợp giữa mới và lạ, giữa làm đẹp và
    massage, sản phẩm áo massage Pro - ET của Công ty TNHH TTT sẽ nhanh chóng
    được khách hàng chấp nhận yêu thích và trở thành một sản phẩm quen thuộc
    trong cuộc sống hàng ngày, sẽ góp phần đưa tên tuổi của Công ty TNHH TTT
    đến với người tiêu dùng.
    Nhóm SVTH: Nhóm 6 Trang 3
    K ho ch kinh doanh ế ạ sản phẩm Áo Massage Pro - ET
    Với tiêu chí thư giãn, thoải mái, có một tinh thần tốt của áo massage Pro –
    ET, Công ty TNHH TTT sẽ hoà mình vào thị trường để đứng vững và tồn tại trên
    thị trường.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...