Tài liệu Kế hoạch đào tạo của 1 công ty

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    . Mục đích:
    · Mục tiêu dài hạn:
    - Nâng cao năng lực chuyên môn kỹ thuật cho nhân viên sắp và đang làm tại công ty.
    - Trau dồi kinh nghiệm giữa những nhân viên được đào tạo và không được đào tạo.
    - Thúc đẩy và tạo điều kiện để các nhân viên tăng năng lực và kỹ năng của bản thân trong công việc.
    - Phát triển kĩ năng quản lý và kĩ năng chăm sóc khách hàng trong toàn bộ hệ thống bộ phận, cơ cấu tổ chức của công ty.
    · Mục tiêu ngắn hạn:
    - Cung cấp những kiến thức cần thiết về nghiệp vụ quản lý và chăm sóc khách hàng cho bộ phận chăm sóc khách hàng, xây dựng kiến thức am hiểu về tâm lý khách hàng, tập huấn các kỹ năng tiếp xúc với khách hàng và xử lý các tình huống phát sinh
    - Các bước lập kế hoạch cho việc xây dựng chương trình giới thiệu sản phẩm.
    - Kiến thức về sản phẩm.
    - Nâng cao kỹ năng làm việc theo nhóm, khả năng làm việc đồng đội cũng như làm việc độc lập,
    II. Thành phần:
    - 1Trưởng phòng đào tạo chăm sóc khách hàng (mới)
    - 1 nhân viên chăm sóc khách hàng.
    - 1 nhân viên kinh doanh
    III. Thời gian:
    Thời gian đào tạo : 01/07 – 31/8/2011.
    Vào các thứ 2,4,6 trong tuần.

    IV. Loại hình đào tạo:
    - Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ: nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh, nhân viên phòng marketing.
    - Đào tạo về quản lý: trưởng phòng đào tạo chăm sóc khách hàng
    - Dự các cuộc hội thảo, hội chợ, các khóa đào tạo ở nước ngoài bằng kinh phí của Công ty.
    Ngoài việc đào tạo cho nội bộ, công ty còn hỗ trợ đào tạo cán bộ kỹ thuật và công nhân vận hành cho khách hàng và đối tác tiềm năng của công ty khi có yêu cầu.
    V. Nội dung đào tạo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...