Tài liệu iPhone: thương hiệu và tín ngưỡng!

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    iPhone: thương hiệu và tín ngưỡng!

    iPhone: thương hiệu và tín ngưỡng! Trong 6 tháng đầu năm 2010, tổng cộng số lượng iPhone 3G và 3GS đã bán ra trên toàn thế giới là 17,5 triệu chiếc. Sẽ chính thức tung ra thị trường từ ngày 24.6, lượng iPhone 4 bán ra dự báo sẽ còn cao hơn thế. iPhone không chỉ là một sản phẩm, nó trở thành một tín ngưỡng. Phải có niềm tin tuyệt đối vào hãng Apple và Steve Jobs thì người tiêu dùng mới có thể tận tụy hết lòng vì iPhone. Họ đã từ bỏ iPhone thế hệ đầu tiên để sở hữu cho được thế hệ sau 3G và 3GS. Bây giờ họ sẵn lòng từ bỏ những gì đang có để tiếp tục làm chủ iPhone 4, thừa biết rằng rồi sẽ có thế hệ 5, 6, 7 theo sau với niềm tin không lay chuyển: iPhone “vô đối”. Cả dân mê công nghệ lẫn người mê sản phẩm iPhone ở Việt Nam chịu khó thức đêm vào mạng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...