Tài liệu iPad làm khó cho những thương hiệu truyền thông

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    iPad làm khó cho những thương hiệu truyền thông

    iPad làm khó cho những thương hiệu truyền thông Rất nhiều nhà xuất bản tạp chí đang cố tìm cách để nhanh chóng bắt kịp iPad nhưng tới thời điểm hiện tại thực tế chứng minh rằng mọi thứ khó khăn hơn họ tưởng để có thể chinh phục được khách hàng với iPad. Chẳng hạn như Gourmet cũng đang chuyển qua dùng các ứng dụng số thay cho các ứng dụng truyền thống như trước đây mà tạp chí vẫn sử dụng vào thời điểm cuối năm ngoái. Conde Nast gần đây thông báo việc nó đang định hình lại Gourmet như một thực thể riêng biệt thuần túy sử dụng công nghệ số được gọi là Gourmet Live, tồn tại như một ứng dụng kiểu iPad - kết hợp các kho lưu trữ đa dạng của nó với các nhân tố tương tác mang tính xã hội khác, và sẽ được khởi động trong tháng 10 tới đây. Conde Nast đang
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...