Internet và các dịch vụ

Thảo luận trong 'Quản Trị Mạng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu
    Đã hơn 3 năm qua, dịch vụ Internet ở Việt Nam đã đưa chúng ta đến với thế giới đầy hấp dẫn của kỹ thuật số. Nó thực sự đã trở thành công cụ hữu ích, là người bạn, người cộng sự đắc lực không thể thiếu cho các nhà nghiên cứu, học sinh, sinh viên, các tổ chức, gia đình và doanh nghiệp. Nó góp phần làm cho Việt Nam chúng ta trở thành môi trường đầu tư hấp dẫn hơn, bởi tất cả đã không còn gì cách biệt về không gian đằng sau chiếc máy tính và một đường điện thoại. Đâu đâu cũng thấy Mail, thấy Internet, tưởng như mọi nhà, mọi người chẳng còn ai xa lạ gì với thế giới thông tin đầy hấp dẫn này. Vậy mà cũng đã hơn 3 năm, trong cuộc cạnh tranh giành thị phần giữa các nhà cung cấp dịch vụ, người thành công nhất là Tổng công ty Bưu chính Viễn thông(Với gần 70% thị phần)thì số khách hàng cũng chưa vượt qua con số 50.000, và tổng khách hàng của cả 4 nhà cung cấp dịch vụ cũng chưa đạt tới 80.000, một số lượng quá bé nhỏ so với một đất nước hơn 70 triệu dân, được đánh giá là một thị trường đầy tiềm năng đối với các nhà cung cấp.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...