MỤC LỤC I. GIỚI THIỆU IN-STORE ADVERTISING 2 1. Các khái niệm cơ bản. 2 2. Hình thái biểu hiện trên thực tế. 2 3. Các loại in-store advertising và ứng dụng. 3 a. Các loại in-store advertising: 3 a. Ứng dụng. 3 II. HỆ THỐNG BÁN LẺ VÀ QUẢNG CÁO TẠI ĐIỂM BÁN LẺ KÊNH MT. 4 1. Tổng quan kênh MT. 4 a. Kênh bán lẻ hiện đại bao gồm: 4 b. Tình hình kênh bán lẻ hiện đại hiện nay. 4 2. Phân phối và quảng cáo tại điểm bán. 6 3. Trưng bày và quảng cáo tại điểm bán lẻ: 6 a. Trưng bày theo hướng đi của khách hàng: 6 b. Trưng bày theo nhãn hiệu, thương hiệu sản phẩm: 7 c. Trưng bày tại quầy tính tiền: 7 d. Trưng bày theo lối đi 7 e. Trưng bày tại khu khuyến mãi: 8 4. Thiết kế và quảng cáo tại điểm bán lẻ: 8 a. Kiểu lưu thông theo các khối: 8 b. Kiểu tự do: 9 c. Kiểu Boutique: 9 III. TÁC ĐỘNG CỦA IN-STORE ADVERTISING TRONG KÊNH MT. 9 1. Bán hàng. 9 2. Thương hiệu. 12 v Tại điểm bán hàng: 15 v Lúc sản phẩm được sử dụng: 15 3. Truyền thông. 16 v Thực trạng của truyền thông hiện nay trong kênh MT. 18 v Hiệu quả của truyền thông trong kênh MT. 20 v Giải pháp phát triển truyền thông trong kênh MT. 24 IV. PHÂN TÍCH THỰC TIỄN VIỆT NAM . 25 1. Thương hiệu Việt Nam 25 2. Thương hiệu quốc tế. 26 V. GỢI Ý CHO DOANH NGHIỆP VIỆT NAM . 27 1. Nên. 27 2. Không nên. 29 MỤC LỤC 30