Luận Văn iải pháp nâng cao chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp nâng cao chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Láng Hạ


    MỤC LỤC​

    MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT

    I. Khái quát chung về thanh toán không dùng tiền mặt

    1. Khái niệm

    1.1. Khái niệm TTKDTM

    1.2.Vai trò của TTKDTM

    1.3. Các chủ thể tham gia TTKDTM

    1.4. Phạm vi áp dụng

    1.5. Các hình thức TTKDTM ở Việt Nam

    2. Những vấn đề cơ bản TTKDTM

    2.1. Những quy định chung về TTKDTM

    2.2. Một số thuật ngữ dùng trong TTKDTM

    2.3. Các công cụ sử dụng trong TTKDTM

    2.4. Các phương thức thanh toán giữa các ngân hàng

    2.5. Ưu thế của TTKDTM so với các phương tiện thanh toán khác

    2.6. Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển TTKDTM

    2.6.1 Môi trường kinh tế- xã hội

    2.6.2 Cơ sở pháp lý

    2.6.3 Cơ sở hạ tầng kỹ thuật

    2.6.4 Trình độ nhân viên


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG THANH TOÁN THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT TẠI NHNo&PTNT CHI NHÁNH LÁNG HẠI. Tổng quan về ngân hàng NHNo&PTNT Chi nhánh Láng Hạ

    1. Giới thiệu về NHNo&PTNT Chi nhánh Láng Hạ

    1.1. Hoàn cảnh ra đời của ngân hàng NHNo&PTNT Chi nhánh Láng Hạ

    1.2.Tổ chức vận hành của NHNo&PTNT Chi nhánh Láng Hạ

    2. Tình hình kinh tế xã hội

    2.1. Thuận lợi

    2.2.Khó khăn

    II. Thực trạng hoạt động TTKDTM tại NHNo&PTNT Chi nhánh Láng Hạ

    1. Khái quát hoạt động kinh doanh của NHNo&PTNT Chi nhánh Láng Hạ

    1.1. Kết quả huy động vốn

    1.2. Kết quả sử dụng vốn

    1.3. Nghiệp vụ ngân hàng quốc tế

    1.4. Kết quả của hoạt động Maketing

    2.Thực trạng hoạt động TTKDTM tại NHNo&PTNT Chi nhánh Láng Hạ

    2.1.Thanh toán không dùng tiền mặt tại NHNo&PTNT Chi nhánh Láng Hạ

    2.2.Thanh toán điện tử liên ngân hàng tại NHNo&PTNT Chi nhánh Láng Hạ

    3. Đánh giá kết quả đạt được

    3.1. Thành công

    3.2. Hạn chế và nguyên nhân


    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT TẠI NGÂN HÀNG NHNo&PTNT CHI NHÁNH LÁNG HẠ

    1. Định hướng nâng cao chất lượng TTKDTM của chi nhánh NHNo&PTNT Chi nhánh Láng Hạ

    1.1. Quan điểm cơ bản về phát triển hệ thống TTKDTM của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam

    1.2. Định hướng nâng cao chất lượng TTKDTM của chi nhánh

    2. Những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng TTKDTM tại NHNo&PTNT Chi nhánh Láng Hạ

    2.1. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

    2.2 Hoàn thiện thiết kế tổng thể hệ thống công nghệ thông tin phục vụ công tác ngân hàng

    2.3. Đẩy mạnh công tác Marketing

    2.4. Thực hiện chính sách quản lý chất lượng một cách tích cực

    2.5. Chất lượng phục vụ

    3. Kiến nghị

    3.1. Kiến nghị chính phủ

    3.2 Kiến nghị ngân hàng nhà nước

    3.3. Kiến nghị ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt nam



    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...