Luận Văn Huy động vốn tại ngân hàng tmcp quân đội việt nam

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 25/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Huy động vốn tại ngân hàng tmcp quân đội việt nam
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU
    3
    CHƯƠNG I: THỰC TRẠNG HUY ĐỘNG VỐN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI VIỆT NAM 4
    1.1. Tổng quan về ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội Việt Nam 4
    1.1.1. Quá trình ra đời và cơ cấu tổ chức Ngân hàng Quân Đội 4
    1.1.2. Một số hoạt động chủ yếu của NHTM cổ phần Quân Đội 9
    1.1.2.1 Huy động vốn 9
    1.1.2.1Hoạt động cho vay 10
    1.1.2.3 Một số dịch vụ khác 12
    1.2. Thực trạng huy động vốn của NH TMCP QĐ VN 13
    1.2.1. Vốn và các hình thức huy động vốn của NH QĐ 14
    2.2.1.1 Cơ cấu nguồn vốn của NHTM CP QĐ 14
    2.2.1.2 Thực trạng huy động vốn tai NHQĐ 15
    1.2.2. Chiến lược khách hàng trong huy động vốn của NHTM CP QĐ 25
    1.2.2.1Đánh giá chiến lược khách hàng 25
    1.2.2.2 Nghiên cứu thị trường và hệ thống quảng cáo,tiếp thị 26
    1.2.2.3 Chiến lược khách hàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người gửi tiền 27
    1.3. Đánh giá huy động vốn của NHTMCP Quân Đội 27
    1.3.1. Kết quả đạt được và nguyên nhân 27
    1.3.2. Một số hạn chế và nguyên nhân 30
    2.3.2.1 Một số hạn chế trong quá trình huy động vốn 30
    2.3.2.2 Những nguyên nhân chính 30
    CHƯƠNG II: GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG HUY ĐỘNG VỐN TẠI NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI VIỆT NAM 32
    2.1. Định hướng chiến lược kinh doanh của Ngân hàng TMCP Quân Đội 32
    2.1.1. Định hướng phát triển chung 32
    2.1.2. Chiến lược huy động vốn của NHQĐ 34
    2.1.2.1.Các định hướng về nguồn vốn 34
    2.1.2.2. Các chỉ tiêu tài chính giai đoan 2009-2011 được cụ thể như sau 35
    2.2. Các giải pháp tăng cường huy động vốn của ngân hàng TMCP Quân Đội 36
    2.2.1. Nhóm giải pháp hoan thiện công tác huy động vốn hiện tại 36
    2.2.1.1. Đối với tiền gửi không kì hạn 36
    2.2.1.2. Đối với tiền gửi tiết kiệm 37
    2.2.1.3. Sản phẩm huy động xuất phát từ nguồn tiền gửi trung và
    dài hạn 37
    2.2.2. Mở rộng các hình thức huy động vốn mới 38
    2.2.2.1. Mở rộng đối tượng khách hàng gửi tiền 38
    2.2.2.2. Mở rộng hình thức huy động vốn mang tính cạnh tranh 39
    2.2.2.3 Nhóm các giải pháp khác 40
    2.3. Một số kiến nghị 42
    2.3.1. Kiến nghị đối với Nhà nước 42
    2.3.2. Kiến nghị về phía ngân hàng nhà nước 42
    KẾT LUẬN 44
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...