Sách Hướng dẫn và trả lời câu hỏi ôn tập MARKETING cơ bản

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Marketing cơ bản:

    1. Xác định thị trường mục tiêu: nhận dạng rõ đối tượng phục vụ chính của họ là ai;
    2. Xác định những nhu cầu của thị trường mục tiêu: cần có những nghiên cứu chi tiết trong lĩnh vực sản phẩm có liên quan tới chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp,lấy những nhu cầu tự nhiên,nhu cầu cụ thể và nhu cầu có khả năng thanh toán của khách hàng làm cơ sở để xây dựng các chiến lược và chương trình hành động Marketing;
    3. Thõa mãn những nhu cầu của khách hàng: sự thõa mãn của khách hàng là điều kiện cần để một tổ chức đạt mục tiêu của nó. Để thõa mãn khách hàng,cần có sự phối hợp tốt giữa các công cụ Marketing và sự phối hợp tốt giữa bộ phận Marketing và các bộ phận trong tổ chức.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...