Hướng dẫn lập trình OpenGL căn bản

Thảo luận trong 'Quản Trị Mạng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [​IMG] Sơ lược:
    Tài liệu này được viết với mục đích hướng dẫn lập trình OpenGL ở mức căn bản. Người đọc đã phải nắm được một số kiến thức thiết yếu về đồ họa 3D.
    Chương 1: Giới thiệu về OpenGL
    Chương 2: Vẽ các đối tượng hình học
    Chương 3: Các phép biến đổi
    Chương 4: Tô màu
    Chương 5: Tương tác với người dùng: chọn đối tượng
     
Đang tải...