Tiểu Luận Hướng dẫn học sinh thcs giải bài tập định lượng môn vật lý

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    HƯỚNG DẪN HỌC SINH THCS
    GIẢI BÀI TẬP ĐỊNH LƯỢNG MÔN VẬT LÝ.

    PHẦN I: MỞ ĐẦU

    1)Tính cấp thiết của đề tài:
    +Về mặt lý luận: Việc giải bài tập định lượngcủa môn vật lý ở cấp THCS là một vấn đề làm cho nhiều học sinh cảm thấy sợ, đặc biệt là các bài tập định lượng của lớp 9.

    +Về mặt thực tiễn: Đối với môn Vật lý thì tới lớp 6 học sinh mới được tiếp xúc, nên nó càn khá mới mẻ đối với các em, vả lại tiết bài tập là rất ít so với tiết lý thuyết. Mặt khác HS của trường hầu hết là HS dân tộc thiểu số, có trình độ nhận thức và tư duy lôgic kém nên việc giải bài tập là một việc hết sức nặng nề đối với HS.

    2)Đối tượng nghiên cứu:
    Tôi nghiên cứu về việc hướng dẫn HS THCS giải bài tập định lượng vật lý của trường THPT Đạ Tông.

    3)Phạm vi nghiên cứu:
    Học sinh khối 9 của trường THPT Đạ Tông.

    4)Mục đích nghiên cứu:
    Tôi nghiên cứu về vấn đề này giúp HS có thể giải được các bài tập định lượng của môn Vật lý và coi đây là một công việc nhẹ nhàng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...