Chuyên Đề Hướng dẫn học sinh sử dụng đồ dùng vật lí ở trường trung học cơ sở

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục Trang 2

    Tài liệu tham khảo Trang 3

    A: Đặt vấn đề Trang 4

    I. Cơ sở khoa học. Trang 4

    1. Cơ sở lí luận. Trang 4

    2. Cơ sở thực tiễn. Trang 5

    II. Mục đích và nhiệm vụ đề tài nghiên cứu. Trang 5

    III. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Trang 5

    IV. Những biện pháp và giải pháp thực hiện. Trang 5

    1. Chuẩn bị thí nghiệm. Trang 6

    2. Tiến hành thí nghiệm. Trang 6

    3. Trao đổi ở tổ nhóm. Trang 7

    B: Giải quyết vấn đề. Trang 7

    I. Nội dung lý luận trực tiếp liên quan tới vấn đề nghiên cứu Trang 7

    II. Cơ sở thực tiễn và thực trạng của việc hướng dẫn học sinh

    sử dụng đồ dùng Vật lý ở trường THCS Phù ủng. Trang 7

    III. Giải pháp Trang 9

    IV. Kết qủa học tập đầu năm. Trang 9

    V. Áp dụng vào một trường hợp cụ thể. Trang 9

    C: Kết luận. Trang 12

    I. Kết quả khảo sát chất lượng học kỳ I. Năm học 2010- 2011: Trang 12

    II. Bài học rút ra nhận xét. Trang 13

    III. ý kiến đề xuất, đề nghị. Trang 13
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...