Tiểu Luận Hướng dẫn học sinh học tập vềphương trình háo học và tính theo phương trình hóa học

Thảo luận trong 'Vật Lý' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phần I : ĐẶT VẤN ĐỀ
    I. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
    Sự nghiệp xây dựng XHCN ở nớc ta đang phát triển với tốc độ ngày càng cao, với
    qui mô ngày càng lớn và đang đợc tiến hành trong điều kiện cách mạng khoa học kỹ thuật
    phát triển nh vũ bão nó tác động một cách toàn diện lên mọi đối tợng, thúc đẩy sự tiến bộ
    của xã hội. Một trong những trọng tâm của sự phát triển đất nớc là đổi mới nền giáo dục,
    phơng hớng giáo dục của đảng, Nhà nớc và của ngành giáo dục & đào tạo trong thời gian
    trớc mắt cũng nh lâu dài là đào tạo những con ngời " Lao động, tự chủ, sáng tạo" có năng
    lực thích ứng với nền kinh tế thị trờng, có năng lực giải quyết đợc những vấn đề thờng gặp,
    tìm đợc việc làm, biết lập nghiệp và cải thiện đời sống một ngày tốt hơn.
    Để bồi dỡng cho học sinh năng lực sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề, lý luận dạy
    học hiện đại khẳng định: Cần phải đa học sinh vào vị trí chủ thể hoạt động nhận thức, học
    trong hoạt động. Học sinh bằng họat động tự lực, tích cực của mình mà chiếm lĩnh kiến
    thức . Quá trình này đợc lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ góp phần hình thành và phát triển cho
    học sinh năng lực t duy sáng tạo.
    Tăng cờng tính tích cực phát triển t duy sáng tạo cho học sinh trong quá trình học
    tập là một yêu cầu rất cần thiết, đòi hỏi ngời học tích cực, tự lực tham gia sáng tạo trong
    quá trình nhận thức. Bộ môn Hoá học ở phổ thông có mục đích trang bị cho học sinh hệ
    thống kiến thức cơ bản, bao gồm các kiến thức về cấu tạo chất, phân loại chất và tính chất
    của chúng. Việc nắm vững các kiến thức cơ bản góp phần nâng cao chất lợng đào tạo ở
    bậc phổ thông, chuẩn bị cho học sinh tham gia các hoạt đông sản xuất và các hoạt động
    sau này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...