Tiểu Luận hực trạng quản lý cầu dịch vụ lưu trú của khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nộ

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nhu cầu là một hiện tượng tâm lý của con người; là đòi hỏi, mong muốn, nguyện vọng của con người về vật chất và tinh thần để tồn tại và phát triển. Tùy theo trình độ nhận thức, môi trường sống, những đặc điểm tâm sinh lý, mỗi người có những nhu cầu khác nhau.
    * Khái niệm về cầu dịch vụ:
    Cầu dịch vụ là số lượng dịch vụ mà người mua có khả năng và sẵn sàng mua ở các mức giá khác nhau trong một thời kỳ nhất định.

    MỤC LỤC
    Chương 1: Một số lý luận về cầu dịch vụ. - 1 -
    1.1. Khái niệm và đặc điểm nhu cầu và cầu dịch vụ. - 1 -
    1.1.1. Khái niệm về nhu cầu và cầu dịch vụ. - 1 -
    1.1.2. Đặc điểm nhu cầu và cầu dịch vụ. - 1 -
    1.2. Nội dung quản trị cầu dịch vụ. - 2 -
    1.2.1. Nghiên cứu nhu cầu khách hàng. - 2 -
    1.2.2. Quản l‎ý cầu. - 3 -
    1.2.3. Quản lí hàng chờ dịch vụ. - 3 -
    Chương 2: Thực trạng quản lý cầu dịch vụ lưu trú của khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội - 5 -
    2.1 Đặc điểm cầu dịch vụ lưu trú đối với các khách sạn 5 sao. - 5 -
    2.2. Thực trạng quản lý cầu dịch vụ lưu trú đối với các khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội - 5 -
    2.2.1. Về lượng khách tiêu dùng dịch vụ lưu trú nói chung trên địa bàn Hà Nội - 5 -
    2.2.2. Về lượng khách tiêu dùng dịch vụ lưu trú tại khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội - 8 -
    2.3. Đánh giá về việc quản lý cầu dịch vụ lưu trú tại khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội - 9 -
    2.3.1. Thuận lợi - 9 -
    2.3.1. Khó khăn. - 11 -
    2.4 Một số giải pháp đặt ra. - 12 -
    2.4.1. Đưa ra hoạt động tiếp thị, xúc tiến quảng bá cho khách sạn. - 12 -
    2.4.2. Nâng cao chất lượng cho khách sạn. - 12 -
    2.4.3. Chính sách giảm giá làm đòn bẩy và khuyến mại hợp lý để kích thích cầu - 13 -
    2.4.4. Dùng hệ thống đặt trước, đăng ký trước trong khách sạn. - 13 -
    2.4.5. Quản lý hàng chờ của khách hàng đăng ký lưu trú trong khách sạn. - 13 -
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...