Đồ Án Hộp Số Truyền Động Cơ Khí

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    CHƯƠNG I GIỚI THIỆU CHUNG VỀ ÔTÔ DU LỊCH Ở VIỆT NAM
    .1
    1.1. Giới thiệu chung về ôtô du lịch ở Việt Nam:
    .1
    1.2. Các phương án bố trí động cơ trên ôtô du lịch:
    1
    1.3. Giới thiệu chung về hệ thống truyền lực:
    .3
    1.4. Các cách bố trí hệ thống truyền lực.
    3
    CHƯƠNG 2 GIỚI THIỆU CHUNG VỀ HỘP SỐ ÔTÔ DU
    LỊCH 6
    2.1. Giới thiệu chung về các loại hộp số đang được sử dụng hiện nay:
    .6
    2.1.1. Đặc điểm chung của hộp số cơ khí có
    cấp: .6
    2.1.2. Đặc điểm cấu tạo của hộp số cơ khí có cấp: Hộp số cơ khí có
    cấp trên ôtô du lịch hiện nay thường có hai loại: Hộp số hai trục và
    hộp số ba trục. 7
    2.1.2.1. Hộp số ba trục:
    .7
    2.1.2.2. Hộp số hai trục:
    16
    2.2. Hộp số tự động:
    .19
    2.2.1. Biến mô thuỷ lực:
    19
    2.2.2.Hộp số hành
    tinh: 21
    CHƯƠNG 3 NHIỆM VỤ- YÊU CẦU- PHÂN LOẠi HỘP SỐ
    25
    3.1. Nhiệm vụ:
    .25
    3.2. Phân loại:
    25
    3.3. Yêu cầu đối với hộp số ôtô:
    .26
    Chương 4 LỰA CHỌN PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ VÀ SƠ ĐỒ ĐỘNG
    HỘP SỐ
    .
    .27
    4.1. Chọn cách bố trí động
    cơ: 27
    4.2. Chọn loại hộp số và sơ đồ
    động: 28
    4.2.1. Chọn loại hộp
    số: .28
    4.2.2. Lựa chọn sơ đồ động:
    28
    4.2.3. Đường chạy
    số: 29
    CHƯƠNG 5 KẾT CẤU VÀ TÍNH TOÁN CÁC CHI TIẾT HỘP SỐ
    31
    5.1. Kết cấu và tính toán các chi tiết hộp
    số: 31
    5.1.1. Bánh răng:
    .31
    5.1.1.2. Xác định số răng của bánh răng hộp
    số .33
    5.1.1.3. Tính bánh răng:
    35
    5.1.2.Trục hộp
    số: 41
    5.1.2.1. Chọn vật liệu chế tạo
    trục: 41
    5.1.2.2. Kết cấu
    trục: .41
    5.1.2.3. Xác định phản lực tại gối và đường kính tại tiết diện nguy
    hiểm:

    .43
    5.1.2.4. Tính độ cứng vững trục:
    .55
    5.1.2.5. Tính toán sức bền trục:
    .58
    5.1.2.6. Kiểm tra ứng suất dập trên then hoa lắp hai bộ đồng tốc,lắp
    bánh
    răng của bộ truyền lực chính và moayơ ly
    hợp: .59
    5.1.2.7. Kiểm ta ứng suất dập của then bằng lắp bánh răng số lùi
    tại vị trí
    trục sơ cấp:
    .60
    5.1.3. Tính toán ổ trục:
    61
    5.1.4.Tính toán ổ
    trượt: 66
    5.1.5. Bộ đồng tốc:
    67
    5.2. Vỏ hộp số:
    .68
    5.3. Hướng dẫn sử dụng:
    69
    5.3.1. Quy trình tháo lắp hộp
    số: 69
    5.3.2. Quy trình bảo
    dưỡng: .69
    5.3.3. Các hư hỏng và cách khắc khắc phục:
    70
    5.4. Quy trình gia công
    trục: .70
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    .75
    KẾT LUẬN
    .76
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...