Tiểu Luận Hộp số thường ôtô

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời Nói Đầu​

    Với lịch sử hơn 100 năm kể từ khi chiếc xe ôtô đầu tiên ra đời do Karl Benz chế tạo

    vào những năm cuối thế kỷ XIX, có thể nói cho đến nay, nền công nghiệp ôtô đã đạt được

    những bước tiến vượt bậc, với những sáng chế mới, những công nghệ mới. Từ những chiếc xe

    ôtô từ thuở khai sinh còn rất thô sơ với công suất nhỏ, giá thành cao đến những chiếc xe ôtô

    hiện đại ngày nay, những chiếc xe thể thao công suất lớn, hay những chiếc “siêu xe”, và trong

    tương lai là xe “sạch”, xe hơi bay . Có thể nói, ôtô là ngành tập trung những thành tựu nổi bật

    của thời đại vào nó.

    Trước một phương tiện vận hành hiện đại như vậy, với nhiều người chắc chắn sẽ có

    những thắc mắc về cấu tạo, vai trò và nguyên lý hoạt động của các bộ phận bên trong lẫn bên

    ngoài ôtô. Vậy nên, việc cần thiết phải tìm hiểu về các chi tiết cấu thành nên một chiếc ôtô là

    không cần bàn cãi.

    Chính vì thế, nhóm chúng em mạnh dạn thực hiện bài tiểu luận này. Bài tiểu luận

    được về hộp số thường trên ôtô, được nhóm thực hiện trên cơ sở những kiến thức có được từ

    các tiết học ở lớp, cùng với việc tra cứu tài liệu tham khảo từ thư viện trường, từ internet và

    nhiều nguồn khác.

    Để hoàn thành bài tiểu luận này, nhóm 4 chúng em xin chân thành cảm ơn BGH

    trường, khoa động lực, thư viện trường và thầy Nguyễn Hồng Sơn đã giúp đỡ chúng em trau

    dồi những kiến thức cần thiết.

    Tuy có cố gắng nhiều, nhưng do có trình độ chuyên môn hạn chế, kinh nghiệm thức

    tế chưa có nhiều nên chắc chắn trong bài còn nhiều thiếu sót. Mong thầy và các bạn thông cảm

    và giúp nhóm em sửa chữa để bài tiểu luận thêm hoàn hảo.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...