Báo Cáo hoạt động xúc tiến thương mại của công ty INVESTLINK

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục


    Lời mở đầu 1
    Chương I.: Lý luận chung về hoạt động xúc tiến thương mại quốc tế 2
    I. Khái niệm, đặc trưng và vai trò của hoạt động xúc tiến thương mại 2
    1. Khái niệm hoạt động xúc tiến thương mại 2
    2. Đặc trưng cơ bản của hoạt động xúc tiến thương mại 4
    3. Vai trò của hoạt động xúc tiến thương mại 5
    II. Nội dung của hoạt động xúc tiến thương mại 7
    1.Dịch vụ thông tin thương mại, hỗ trợ xuất khẩu và hoạch định
    chiến lược thị trường 7
    2.Đào tạo và nâng cao năng lực, kỹ năng kinh doanh, xuất khẩu
    cho doanh nghiệp 8
    3. Quảng bá thương hiệu 8
    3.1. Hội chợ và triển lãm 9
    3.1.1. Khái niệm về hội chợ và triển lãm 9
    3.1.2. Trình tự tiến hành tham gia hội chợ triển lãm ở nước ngoài 10
    3.1.3.Công việc chuẩn bị cho các hoạt động mua bán tại hội chợ
    triển lãm 11
    3.1.4. Các hoạt động sau hội trợ và triển lãm 12
    3.1. Quảng bá 12
    3.1.2. Nội dung và hình thức quảng bá 14
    3.2.3. Các phương tiện và phương thức quảng bá 15
    3.2.4. Tổ chức quảng bá 17
    4. Tìm kiếm thị trường xuất khẩu 18
    5. Tổ chức các cuộc gặp gỡ giữa các nhà kinh doanh trong và ngoài nước 19
    6. Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động xúc tiến thương mại 19
    6.1. ảnh hưởng từ chính sách thương mại của nhà nước 19
    6.2. ảnh hưởng từ các rào cản của thương mại quốc tế 21
    III. Sự cần thiết phải đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại ở Việt Nam 22
    Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến thương mại tại công ty INVESTLINK 24
    I. Khái niệm về công ty INVESTLINK 24
    1. Quá trình hình thành công ty 24
    2. Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của công ty INVESTLINK 25
    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty 26
    4. Đặc điểm kinh tế kỹ thuật của công ty 28
    4.1. Đặc điểm về vốn 28
    5. Đặc điểm về lao động 29
    II. Thực trạng hoạt động xúc tiến thương mại của công ty 29
    1. Khách hàng chính của công ty 29
    1.1. Mặt hàng chính mà công ty tư vấn 32
    2. Hoạt động chính của công ty 33
    2.1. Tổ chức các đoàn thương mại vào, ra 33
    2.2. Quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp trong nước .35
    2.2.1. Tổ chức hội chợ triển lãm 36
    2.2.2. Quảng bá 38
    2.3. Tìm kiếm thị trường xuất khẩu cho các doanh nghiệp 40
    III. Đánh giá chung về hoạt động xúc tiến thương mại
    của công ty INVESTLINK 40
    1. Thành tựu đạt được 40
    2. Tồn tại và nguyên nhân 42
    Chương III: Một số biện pháp nhằm thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại của công ty INVESTLINK 44
    I. Phương hướng phát triển hoạt động xúc tiến thương mại của công ty INVESTLINK trong thời gian tới 44
    II. Giải pháp và kiến nghị nhằm thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại của công ty INVESTLINK 45
    1. Đối với công ty 45
    2. Kiến nghị đối với nhà nước 49
    Kết luận 52
    Tài liệu tham khảo 53
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...