Tiểu Luận Hoạt động xúc tiến hỗn hợp sản phẩm đầu thu kĩ thuật số VTC HD của Tổng công ty truyền thông đa phươ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU

    Trong những năm qua nền kinh tế của nước ta phát triển một cách mạnh mẽ và đồng bộ , sự hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng được đẩy mạnh . Đặc biệt năm 2007 nước ta đã trở thành thành viên chính thức của tổ chức thương mại thế giới WTO , sự kiện này thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động hợp tác , giao lưu ,buôn bán giữa các doanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp nước ngoài , chính vì vậy mà các loại hàng hóa ,dịch vụ trên thị trường Việt Nam hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng.
    Điều này đặt ra cho các doanh nghiệp trong nước những thuận lợi và thách thức mới , sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong nước và sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp nước ngoài ngày càng quyết liệt, điều này đòi hỏi các doanh nghiệp trong nước phải có những quyết định , chính sách thích hợp tác động vào thị trường .Sự tác động qua lại giữa doanh nghiệp với thị trường cũng cần phải thường xuyên và liên tục , tạo nên sự gắn kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp với khách hàng .Khách hàng là đối tượng mà mọi việc làm ,mọi nổ lực ,chính sách của doanh nghiệp luôn hướng tới , khách hàng có vai trò rất quan trọng đối với doanh nghiệp - quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp .
    Một trong những hoạt động mà các doanh nghiệp ngày nay luôn sử dụng để quảng bá hình ảnh và sản phẩm của mình tới khách hàng là hoạt động marketing . Marketing là những hoạt động , chính sách mà doanh nghiệp luôn thực hiện để tác động vào khách hàng và thị trường mục tiêu để tạo nên mong muốn của người tiêu dùng về sản phẩm của mình . Ngày nay marketing là công cụ hữu hiệu nhất để doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng . Những hoạt động marketing mà các doanh nghiệp ngày nay thường sử dụng là bốn yếu tố Marketing – Mix là : sản phẩm , giá cả , phân phối và xúc tiến hỗn hợp .
    Trong bốn yếu tố Marketing – Mix mà Marketing hiện đại rất quan tâm đến là Hoạt động xúc tiến hỗn hợp . Đây là một trong bốn công cụ chủ yếu của
    Marketing –Mix mà doanh nghiệp có thể sử dụng để tác động vào thị trường

    1
    mục tiêu nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của mình . Bản chất của Hoạt động xúc tiến hỗn hợp chính là quá trình truyền tin về sản phẩm và doanh nghiệp đến khách hàng để thuyết phục họ mua.
    Chính vì những lí do trên mà sau thời gian học tập , nghiên cứu và được sự hướng dẫn tận tình của giảng viên cùng với những hoạt động xúc tiến hỗn hợp sản phẩm đầu thu kĩ thuất số VTC HD trong thực tiễn của Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC , em quyết định chọn viết về đề tài : “ Hoạt động xúc tiến hỗn hợp sản phẩm đầu thu kĩ thuật số VTC HD của Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC”.

    Em xin chân thành cảm ơn thầy Phan Thành Hưng – giảng viên bộ môn Quản trị doanh nghiệp trường Đại Học Lao Động Xã Hội đã tận tình hướng dẫn em hoàn thành bài tiểu luận này .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...