Luận Văn Hoạt động xúc tiến du lịch qua Internet tại công ty thương mại và du lịch TACi Group- Thực trạng và

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 26/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoạt động xúc tiến du lịch qua Internet tại công ty thương mại và du lịch TACi Group- Thực trạng và một số giải pháp.



    Là một ngành kinh tế tổng hợp, du lịch phát triển kéo theo các ngành khác phát triển, hay các ngành kinh tế khác phát triển cũng trở thành các yếu tố bổ trợ cho du lịch phát triển. Không nằm ngoài quy luật đó, công nghệ thông tin cũng là một nhân tố đóng góp cho sự phát triển của du lịch. Đặc biệt là ứng dụng của công nghệ thông tin trong du lịch. Các ứng dụng của công nghệ thông tin đã được sử dụng rộng khắp trên toàn thế giới, được áp dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau. Cùng với sự phát triển của các phương tiện truyền thông và điện tử như máy tính, điện thoại, máy fax, các mạng máy tính kết nối với nhau đặc biệt với sự phát triển của mạng toàn cầu Internet, việc đưa thông tin về các điểm đến, các doanh nghiệp du lịch, các tour du lịch tới du khách ngày một dễ dàng và thuận lợi hơn.
    Công nghệ thông tin và Du lịch, hai lĩnh vực thoạt nghe khá xa lạ, tuy nhiên đó lại là hai xu hướng đang được yêu thích và ngày càng phát triển rộng rãi trên toàn thế giới.Nhưng khi du lịch và công nghệ thông tin đi liền với nhau lại có thể tạo nên những hiệu quả rất tốt hỗ trợ cho việc quảng bá và xúc tiến du lịch, đặc biệt là các hình thức xúc tiến du lịch qua mạng. Mạng Internet giúp các thông tin du lịch đến với mọi khách hang tiềm năng trên thế giới miễn là họ có kết nối internet, không giới hạn thời gian, không gian, đối tượng ,đồng thời lại có thể truyền tải được những hình ảnh , thông tin một cách chi tiết ,đầy đủ và sống động nhất, rất thú vị và đặc sắc về các điểm đến du lịch, nhưng tour du lịch , các đất nước và các nền văn hóa . Áp dụng công nghệ thông tin để quảng bá và xúc tiến du lịch đã và đang là một xu hướng ngày càng được sử dụng rộng rãi trong ngành du lịch của chúng ta.
    Tại Việt Nam, ngày càng có nhiều doanh nghiệp lữ hành tiến hành các hoạt động xúc tiến doanh nghiệp mình qua mạng. Hầu hết các doanh nghiệp đều xây dựng một hay nhiều website riêng và có sự đầu tư về thông tin, hình ảnh nhằm làm tăng tính tiện ích cũng như sức hấp dẫn của website. Sử dụng website và các công cụ online kết hợp với các phương tiện truyền thông truyền thống là một cách làm hiệu quả để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh một cách rộng rãi, đồng thời hỗ trợ trực tiếp cho các hoạt động kinh doanh của mình. Đây là một cách làm mang lại hiệu quả cao và bắt kịp xu hướng thời đại công nghệ thông tin đang diễn ra trên toàn thế giới.
    Ngoài phần mở đầu, kết luận, phụ lục, tài liệu tham khảo, chuyên đề được bố cục thành ba chương:
    Chương 1 : Cơ sở lý luận về xúc tiến du lịch qua mạng Internet.
    Chương 2 : Thực trạng hoạt động xúc tiến du lịch qua mạng Internet của công ty thương mại và dịch vụ TACi Group
    Chương 3 : Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến du lịch qua Internet của TACi Group
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...