Tiểu Luận Hoạt động xúc tiến bán hàng ở công ty cổ phần sản xuất và thương mại dịch vụ Thiên Trường

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​
    289384148" LỜI NÓI ĐẦU2
    289384149" CHƯƠNG I. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN BÁN HÀNG3
    289384150" 1.Khái niệm về xúc tiến bán hàng. 3
    289384151" 2.Bản chất của xúc tiến bán hàng. 3
    289384152" 3.Vai trò của xúc tiến bán hàng.3
    289384153" 4.Mục đích của xúc tiến bán hàng.4
    289384154" CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI DICH VỤ THIÊN TRƯỜNG5
    289384155" I.Khái quát về công ty cổ phần sản xuất và thương mại dịch vụ Thiên Trường.5
    289384156" II.Thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng tại công ty cổ phần sản xuất và thương mại dịch vụ Thiên Trường.6
    289384157" 1.Thực trạng xác định mục tiêu xúc tiến bán của công ty cổ phần sản xuất và thương mại dịch vụ Thiên Trường .6
    289384158" 2.Các phương tiện xúc tiến bán của công ty cổ phần sản xuất và thương mại dịch vụ Thiên Trường.7
    289384159" 3.Công tác xây dựng chương trình xúc tiến bán hàng tại công ty cổ phần sản xuất và thương mại dịch vụ Thiên Trường.9
    289384160" III.Đánh giá chung về chương trình xúc tiến bán của công ty cổ phần sản xuất và thương mại dịch vụ Thiên Trường12
    289384161" 1.Mặt đạt được.12
    289384162" 2.Hạn chế.12
    289384163" 3.Nguyên nhân. 12
    289384164" CHƯƠNG III. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN TRƯỜNG.14
    289384165" 1.Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường.14
    289384166" 2.Hoàn thiện các chính sách xúc tiến.14
    289384167" 3. Mạng lưới tiêu thụ. 15
    289384168" 4. Các mạng lưới tiêu thụ sản phẩm16
    289384169" 5. Tăng cường quản lý và cách thức tiêu thụ sản phẩm.16
    289384170" 6. Hoàn thiện hoạt động nghiệp vụ tiêu thụ.17
    289384171" 6.1. Công tác kế hoạch nghiệp vụ tiêu thụ sản phẩm17
    289384172" 6.2 Vấn đề về sổ sách và các chứng từ. 18
    289384173" 6.3. Nghiệp vụ phân tích tình hình tiêu thụ. 18
    289384174" KẾT LUẬN19
    289384175" TÀI LIỆU THAM KHẢO20




    LỜI NÓI ĐẦU

    Trong nền kinh tế thị trường mở cửa và hội nhập hiện nay dưới sự quan tâm của nhà nước thông qua các chính sách kinh tế đặt các doanh nghiệp trước những cơ hội và thách thức mới. Với việc mở rộng thị trường các doanh nghiệp có cơ hội đầu tư phát triển với quy mô lớn cả về chiều sâu lẫn chiều rộng nhưng bên cạnh đó một số doanh nghiệp lại phải đứng trước thách thức, cạnh tranh từ các doanh nghiệp có vốn đầu tư từ nước ngoài về thị trường tiêu thụ cho sản phẩm hàng hoá của mình. Chính qua đó các doanh nghiệp mới nhận thức được một cách đúng đắn về việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm.
    Sức mạnh của cạnh tranh trên thị trường đang ngày càng quyết liệt hơn và một trong những nguyên nhân chính dẫn đến sự phá sản của các doanh nghiệp là không tiêu thụ được hàng hoá. Với mỗi doanh nghiệp dù hoạt động dưới bất kỳ hình thức nào thì mục đích cuối cùng vẫn là lợi nhuận thì phải bán được nhiều hàng. Có tiêu thụ được nhiều hàng hoá thì doanh nghiệp mới tồn tại và phát triển được.
    Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh đã có không ít các doanh nghiệp không chuyển biến thích ứng với cơ chế thị trường nên đã không thể đứng vững và tồn tại trong cơ chế mới. Do đó để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp đã phải áp dụng rất nhiều các biện pháp để đẩy mạnh việc bán hàng trong đó có hoạt động xúc tiến bán hàng. Đó là hoạt động rất phong phú, tác động đến khách hàng đi đến quyết định mua hàng, kích thích nhu cầu của khách hàng. Các hoạt động xúc tiến đã giúp các Doanh nghiệp Thương mại tăng doanh số bán thu dược nhiều lợi nhuận. Cho nên xúc tiến bán hàng là một trong những vấn đề đặc biệt quan trọng giúp cho doanh nghiệp phát triển.
    Trong thời gian học tập tại trường và tìm hiểu thực tế tại công ty cổ phần A bản thân được tiếp xúc trực tiếp với các hoạt động kinh doanh của công ty , em nhận thấy được tầm quan trọng của hoạt động xúc tiến bán hàng góp phần mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Do đó em chọn đề tài “ Hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty cổ phần sản xuất và thương mại dịch vụ Thiên Trường ”. làm tên đề tài tiểu luận của mình .
    Nội dung cơ bản của bài tiểu luận bao gồm 3 phần chính :
    Chương I : Một số vấn đề lý luận chung về hoạt động xúc tiến bán hàng.
    Chương II : Thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty cổ phần sản xuất và thương mại dịch vụ Thiên Trường.
    Chương III : Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty cổ phần sản xuất và thương mại dịch vụ Thiên Trường .
    Trong quá trình làm bài mặc dù đã có nhiều cố gắng nhưng chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thiếu xót, cho nên em rất mong nhận được sự quan tâm đóng góp ý kiến của quý thầy cô để bài tiểu luận hoàn thiện hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...