Đồ Án Hoạt động xuất khẩu của công ty dệt Minh Khai

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu 3
    NộI DUNG 57
    CHƯƠNG 1: ĐẶC ĐIỂM VÀ SỰ PHÁT TRIỂN CÔNG TY DỆT MINH KHAI 5

    1.1. Giới thiệu sơ lược về công ty dệt Minh Khai 5
    1.2. Quá trình hình thành và phát triển công ty 6
    1.2.1. Giai đoạn 1970-1980 6
    1.2.2. Giai đoạn 1980-1990 6
    1.2.3. Giai đoạn 1990 đến nay 7
    1.3. Một số đặc điểm chủ yếu ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu của công ty dệt Minh Khai 10
    1.3.1. Đặc điểm về sản phẩm và cơ cấu sản phẩm 10
    1.3.2. Đặc điểm về thị trường sản phẩm của công ty 11
    1.3.3. Đặc điểm về máy móc thiết bị 13
    1.3.4. Đặc điểm về nguyên vật liệu 14
    1.3.5. Đặc điểm về lao động 14
    1.3.6. Đặc điểm về tổ chức bộ máy quản lý 17
    1.3.7. Đặc điểm về cơ cấu sản xuất kinh doanh của công ty 22
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY DỆT MINH KHAI 24
    2.1. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và xuất khẩu của công ty dệt Minh Khai trong những năm gần đây 24
    2.1.1. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh 24
    2.1.2. Tình hình hoạt động xuất khẩu 27
    2.2. Một số hoạt động quản lý xuất khẩu của công ty dệt Minh Khai 35
    2.2.1. Công tác điều tra nghiên cứu thị trường 35
    2.2.2. Công tác giao dịch đàm phán kí kết hợp đồng xuất khẩu 37
    2.2.3. Công tác tổ chức thực hiện hợp đồng xuất khẩu 38
    2.2.4. Công tác quản lý chất lượng sản phẩm xuất khẩu 40
    2.2.5. Chính sách giá xuất khẩu của công ty 41
    2.2.6. Kênh phân phối trên thị trường xuất khẩu của công ty 42
    2.3. Đánh giá kết quả và hiệu quả hoạt động xuất khẩu của công ty dệt Minh Khai 43
    CHƯƠNG 3 : GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY DỆT MINH KHAI 46
    3.1. Củng cố, duy trì và mở rộng thị trường xuất khẩu 46
    3.1.1. Củng cố, duy trì và không ngừng phát triển thị trường xuất khẩu truyền thống 46
    3.1.2. Mở rộng xuất khẩu sang các thị trường mới 47
    3.1.3. Củng cố vững chắc thị trường tiêu thụ nội địa tạo cơ sở vững chắc để thúc đẩy hoạt động xuất khẩu của công ty 48
    3.2. Phấn đấu hạ giá thành sản phẩm 49
    3.3. Đầu tư có trọng điểm tiến tới đồng bộ hoá hệ thống máy móc thiết bị 50
    3.4. Không ngừng đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên và nâng cao trình độ của người lao động 52
    3.5. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường 54
    Kết luận 56
    Danh mục tài liệu tham khảo 58


    [​IMG]
     
Đang tải...